Tải ID Please MOD Apk {{version}} Vô Hạn Tiền
Tải ID Please MOD Apk {{version}} Vô Hạn Tiền

Tải ID Please MOD Apk 1.5.44 Vô Hạn Tiền

Bởi kaikaisusu66 - 04/10/2022
Tên ID Please
Phiên Bản 1.5.44
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 91MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Lion Studios
Genre
Update 04/10/2022 (2 năm ago )

Nếu là một người đam mê chơi game mà lại không biết đến tựa game ID Please Mod thì thật là một điều đáng tiếc. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tựa game này trong bài viết dưới đây, đảm bảo bạn sẽ bị nó chinh phục đấy!

Giới thiệu tựa game ID Please MOD 

ID Please Mod lấy bối cảnh một câu lạc bộ hot nhất thành phố, đây là tụ điểm ăn chơi được rất nhiều người trẻ tuổi yêu thích. Mặc dù mô típ của trò chơi khá đơn giản nhưng ID Please Mod vẫn thu hút được đông đảo người chơi bởi sự gây nghiện và cuốn hút mà nó mang lại. Đặc biệt, trò chơi này còn có khả năng xả stress cực kỳ cao, giúp bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

ID Please Mod is set in the hottest club in the city

Lối chơi đơn giản

ID Please Mod có lối chơi khá đơn giản, dễ nhớ, chỉ cần luyện tập một chút là bạn có thể theo kịp nhịp độ của trò chơi. Đến với ID Please Mod, bạn sẽ đóng vai người bảo vệ có nhiệm vụ kiểm tra những vị khách đến với câu lạc bộ của mình. 

Sẽ có một số vị khách không hài lòng với việc kiểm tra và cố gắng tìm cách để lẻn vào câu lạc bộ. Mục tiêu của bạn là ngăn chặn không cho việc đó xảy ra. Trước khi cho phép một vị khách nào đó vào câu lạc bộ, bạn sẽ phải yêu cầu người đó xuất trình thẻ ID xem có đáp ứng yêu cầu của quán hay không.

ID Please Mod has quite simple gameplay, easy to remember

Mỗi ngày, bạn sẽ nhận được khoảng 3 lời mời từ những câu lạc bộ nổi tiếng trong thành phố. Bạn sẽ được thông báo cụ thể thời gian làm việc và mức lương có thể nhận được. Người chơi sẽ được quyền lựa chọn nơi trả giá cao nhất và phù hợp nhất để làm việc (thường thì người chơi sẽ phải xem quảng cáo thì mới có thể nhận công việc có mức lương cao). 

Bạn sẽ làm việc trong vòng 7 ngày, mỗi ngày 3 ca. Với từng ca, câu lạc bộ của bạn sẽ đưa ra 1 quy định khác nhau và người chơi sẽ phải ghi nhớ nó. Ví dụ như ngày đầu tiên, câu lạc bộ chỉ yêu cầu khách phải trên 21 tuổi. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo câu lạc bộ sẽ bổ sung thêm nhiều yêu cầu đặc biệt hơn, ví dụ như các vị khách đến quán phải mặc áo màu xanh, người đó phải trong trạng thái tỉnh táo,….

Tựa game hỏi sự tập trung cao

Chắc chắn trong thời gian làm việc, bạn sẽ gặp những vị khách cực kỳ ranh ma và tinh quái. Để vào được câu lạc bộ, họ có thể làm giả giấy tờ, thậm chí là sử dụng tiền để “đút lót” bạn. Vì vậy khi tham gia ID Please đòi hỏi người chơi phải giữ một cái đầu lạnh và tinh thần trách nhiệm cao để có thể vượt qua cám dỗ. Đồng thời, bạn cũng phải thật nhạy bén để có thể bắt thóp những vị khách lừa đảo, tinh quái.

Không chỉ vậy, sẽ có lúc bạn gặp phải một số vị khách nóng tính, lúc nào cũng muốn gây gổ với người xung quanh. Với vai trò là một người bảo vệ, người chơi có nhiệm vụ ngăn những cuộc xung đột này diễn ra nhằm đảm bảo câu lạc bộ luôn hoạt động một cách ổn định và chuyên nghiệp nhất.

Điều khiển dễ dàng

ID Please Mod có hệ thống điều khiển cực kì dễ dàng, bạn chỉ cần làm quen qua vài ván chơi là có thể bắt nhịp được ngay. Tất cả những thao tác mà bạn cần làm chỉ là vuốt và chạm, vuốt sang phải nếu bạn đồng ý cho khách hàng vào quán và vuốt sang trái nếu bạn từ chối họ. 

ID Please Mod has an extremely easy control system

Tuy nhiên, có những vị khách không đáp ứng được các yêu cầu của câu lạc bộ nhưng lại sở hữu thẻ VIP. Bạn có thể đồng ý cho họ vào hoặc từ chối, tất cả quyết định đều là ở bạn.

Nhân vật

Sẽ có 2 nhân vật nam và nữ để người chơi lựa chọn. Nhân vật của bạn sẽ được cấp một căn nhà gần câu lạc bộ để thuận tiện cho công việc. Từ tiền công của mình, bạn có thể nâng cấp từ một căn nhà nhỏ bé, chật chội lên thành một căn hộ rộng lớn, sang trọng với đầy đủ tiện nghi hơn.

Đồ họa

Game ID Please được người chơi đánh giá là có hệ thống đồ họa cực kỳ chân thật và đẹp mắt. Những nhân vật trong game được thiết kế với phong cách đa dạng, từ cool ngầu, cá tính cho đến dễ thương, năng động. Các vị khách cũng cực thú vị với nhiều trạng thái khác nhau, từ vui vẻ, hài hước đến nóng nảy, cáu gắt.

Hướng dẫn chi tiết các bước tải game ID Please Mod tại HtWares

Để tải game ID Please Mod về máy, bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của HtWares, sau đó nhập tên “ID Please Mod” vào phần tìm kiếm 
  • Bước 2: Khi hệ thống hiển thị kết quả trên màn hình, bạn ấn vào ô Download để tải xuống.
  • Bước 3: Khi biểu tượng game ID Please Mod hiển thị trên màn hình nghĩa là quá trình tải xuống đã hoàn tất, bạn có thể tham gia trải nghiệm game ngay.

Một số thắc mắc về tựa game ID Please Mod

Tải ID Please Mod Apk có mất phí không?

Game ID Please Mod được tải và cài đặt từ HtWares hoàn toàn miễn phí

ID Please Mod Apk trên HtWares có an toàn không?

Người chơi có thể yên tâm ứng dụng 100% an toàn và không virus. Đội ngũ kỹ thuật và bên tập của ID Please Mod đã kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi đăng lên website.

Cài đặt ID Please Mod APK từ HtWares có được tự động cập nhật phiên bản mới không?

Tất nhiên rồi, HtWares sẽ luôn cập nhật các phiên bản mới nhất.

Lời kết

ID Please Mod chắc chắn là tựa game cực thú vị giúp bạn xả stress một cách hiệu quả. Hãy truy cập ngay HtWares để tải xuống và trải nghiệm tựa game cực vui nhộn này nhé!

0/5 (0 Phiếu bầu)