Tải Exile Survival Mod Apk {{version}} Menu, Bất tử
Tải Exile Survival Mod Apk {{version}} Menu, Bất tử

Tải Exile Survival Mod Apk 0.52.1.2962 Menu, Bất tử

Bởi kaikaisusu66 - 22/10/2022
Tên Exile Survival
Phiên Bản 0.52.1.2962
Tính năng MOD Menu, Bất tử
Kích Thước 130MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Pride Games
Genre
Update 22/10/2022 (2 năm ago )

Tham gia game Exile Survival Mod người chơi sẽ được bước đến vùng đất Ai Cập cổ đại, với vai trò là Fallout – một nhân vật đang nỗ lực sinh tồn ở vùng đất hoang sơ và chiến đấu để tiêu diệt kẻ thù. Vậy chi tiết cách chơi game này như thế nào, những ưu điểm nổi bật của nó là gì? Đọc ngay bài viết sau đây, để được bật mí chi tiết bạn nhé.

Giới thiệu về game Exile Survival Mod

Exile Survival Mod là game sinh tồn do nhà phát hành Pride Games xây dựng và phát triển. Theo đó, kể từ khi cho ra mắt trên thị trường vào tháng 4 năm 2022, tựa game này đã đạt hơn 15 triệu lượt tải xuống của người chơi trên các cửa hàng ứng dụng.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ được hóa thân thành một người anh hùng Ai Cập và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau để sinh tồn. Trong game sẽ có hơn 100 cấp độ khác nhau cho bạn thỏa sức chinh phục và trải nghiệm.

Cách chơi game Exile Survival Mod 

Game Exile Survival cũng có nhiều nét tương đồng so với các thể loại game sinh tồn khác. Nhiệm vụ của người chơi trong đây vẫn là tìm kiếm lương thực, nguyên liệu và các tài nguyên. Để có thể duy trì sự sống, chiến đấu và xây dựng thành lũy của riêng mình. 

Đồng thời, loại bỏ tất cả những kẻ xa lạ có ý đồ tấn công mình. Đấu tranh một cách liên tục để có thể “tồn tại” trong thế giới loạn lạc này, nơi mà mọi tín ngưỡng và tư tưởng đều không có ý nghĩa gì cả.

All information about the game Exile Survival

Bên cạnh đó, để trở thành một chiến binh ngoan cường trong mỗi trận đấu. Bạn cần phải trang bị thêm vũ khí và nạp thêm năng lượng cho nhân vật của mình. Đồng thời, “player” còn phải chiêu mộ các tân binh giỏi ở các quốc gia lân cận để hỗ trợ “Fallout” chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù. 

Những ưu điểm nổi bật của game Exile Survival Mod 

Exile Survival được rất nhiều game thủ yêu thích và lựa chọn để giải trí, tất cả là bởi những lý do sau đây:

Vũ khí trong game đa dạng

Có thể nói rằng trong game sinh tồn, vũ khí chính là yếu tố quan trọng góp phần làm cho bản game thêm hấp dẫn hơn. Vì thế, nhà phát hành Pride Games đã phát triển phiên bản Mod của Exile Survival với kho vũ khí vô cùng đa dạng. 

Đó là: Giao găm, giáo mác, cung tên, rìu, búa. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trận chiến kịch tính và thú vị nhất.

Tạo hình nhân vật theo “trí tưởng tượng” của mình

Một nhiệm vụ đặc biệt mà bạn phải thực hiện trong trò chơi này, chính là tạo hình cho nhân vật của mình. Theo đó, sẽ có vô số kiểu hình xăm, trang phục và tóc cho bạn lựa chọn. Hãy dùng trí tưởng tượng của mình và tạo nên một nhân vật Fallout cực ngầu, một người anh hùng thép trên chiến trường bạn nhé.

Thiết kế đồ họa sắc nét, âm thanh chất lượng

Game Exile Survival Mod được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cực kỳ sắc nét và hình ảnh chất lượng cao. Thật vậy, nhân vật chính trong game được thiết kế vô cùng chỉn chu và kỹ lượng làm toát lên được khí chất anh hùng “đầu đội trời, chân đạp đất”. 

Mặt khác, bối cảnh game rộng lớn, theo đó mỗi level sẽ là một địa hình khác nhau được trải dài trên đất nước Ai Cập rộng lớn. 

Top outstanding advantages of Exile Survival game

Hệ thống âm thanh trong Exile Survival là tiếng động phát ra vũ khí và bước chân di chuyển của nhân vật. Vì thế, tham gia game chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị và vui vẻ nhất.

Hướng dẫn cách tải game Exile Survival Mod tại Xapkfree

Để tải game Exile Survival Mod về máy nhanh chóng và an toàn, người chơi chỉ cần thực hiện theo ba bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ link: xapkfree 
  • Bước 2: Vào phần tìm kiếm, gõ tìm ứng dụng game Exile Survival Mod.
  • Bước 3: Click vào ô chữ “Download” để tải game về máy, sau khi quá trình tải xuống hoàn tất bạn có thể mở game lên và bắt đầu trải nghiệm ngay.

Một số câu hỏi thường gặp về game Exile Survival Mod 

Trong phần thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến một số câu hỏi phổ biến của người chơi về game Exile Survival. Mời bạn theo dõi:

Tất cả tính năng MOD trong Exile Survival là gì?

Một số tình năng MOD trong game Exile Survival là: Menu Mod, chế độ thần và không tốn năng lượng bạn nhé.

Game Exile Survival có dễ chơi không?

Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau: Game Exile Survival có lối chơi khá đơn giản bạn nhé. Vì thế, ngay cả những người mới cũng có thể chơi game một cách dễ dàng.

Tải game Exile Survival có an toàn không?

Dĩ nhiên là an toàn bạn nhé, bởi vì phiên bản này đã được chúng tôi quét qua bởi nền tảng chống phần mềm độc hại và không phát hiện vi - rút. Do đó, bạn có thể yên tâm để cài đặt game Exile Survival về máy nhé.

Game Exile Survival có tải được trên hệ điều hành IOS không?

Câu trả lời là “Có” bạn nhé, bạn có thể tải game Exile Survival về máy hoàn toàn miễn phí và an toàn.

Some common questions about Exile Survival 

Lời kết

Với bài viết vừa rồi, chúng tôi đã làm rõ tất tần tật các thông tin về game Exile Survival Mod. Bên cạnh đó, nói rõ về cách chơi và các ưu điểm nổi bật của tựa game này. Hy vọng rằng, đây là những nguồn tin đắt giá và bổ ích với bạn đọc, cảm ơn đã dành thời gian xem hết bài viết của chúng tôi.

0/5 (0 Phiếu bầu)