Tải Lumber Empire: Idle Tycoon Mod Apk {{version}} Vô hạn tiền
Tải Lumber Empire: Idle Tycoon Mod Apk {{version}} Vô hạn tiền

Tải Lumber Empire: Idle Tycoon Mod Apk 1.4.3 Vô hạn tiền

Bởi kaikaisusu66 - 14/10/2022
Tên Lumber Empire: Idle Tycoon
Phiên Bản 1.4.3
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 144M
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành ADQUANTUM LTD
Genre
Update 14/10/2022 (2 năm ago )

Bạn đang tìm kiếm một tựa game để giải trí và thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh của mình, thì Lumber Empire: Idle Tycoon Mod là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tại đây, bạn sẽ được trở thành một ông trùm của xưởng gỗ lớn nhất. Hãy sẵn sàng để kiểm soát mọi thứ từ khâu trồng rừng đến khai thác gỗ và vận chuyển chúng đến cho khách hàng của bạn. Vậy chi tiết cách chơi game này như thế nào? Trong phần thông tin dưới đây chúng tôi sẽ bật mí chi tiết nhất với bạn.

Giới thiệu về game Lumber Empire: Idle Tycoon Mod

Lumber Empire: Idle Tycoon Mod là trò chơi mô phỏng Idle đầy màu sắc, dành cho các thiết bị Android. Tham gia game, bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý của một công ty chế biến gỗ và cố gắng biến công ty đó trở thành một đế chế của riêng mình. 

Ở đây, bạn sẽ phải kiểm soát tất cả mọi thứ từ việc thuê nhân công đến việc mở khóa phương tiện và nâng cấp nhà máy của mình. Vì vậy, hãy lên kế hoạch thật chi tiết để có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé.

All information about the game Lumber Empire

Cách chơi game Lumber Empire: Idle Tycoon Mod

Hãy bắt đầu với khu rừng bên cạnh xưởng gỗ của mình, bạn có thể thuê nhân công trồng rừng, khai thác gỗ và vận chuyển chúng về xưởng. Theo đó, mỗi công đoạn cần nhiều công nhân đảm nhiệm và cả những thiết bị máy móc chuyên dụng. 

Với vai trò quản lý, bạn sẽ không cần phải làm bất cứ việc gì kể cả việc ghi nhật ký hay vận chuyển. Tuy nhiên, bạn cần phải lên một kế hoạch chi tiết để đảm bảo quá trình này diễn ra suôn sẻ từ đầu đến cuối. 

Đồng thời, đừng quên ghé thăm hệ thống các nhiệm vụ trong Lumber Empire, nơi mà bạn có thể nhận đơn đặt hàng. Có rất nhiều doanh nghiệp khác cần sản phẩm gỗ của bạn để xuất khẩu hoặc bán và đây sẽ là nguồn thu nhập chính của nhà máy.

Những ưu điểm nổi bật của game Lumber Empire: Idle Tycoon Mod

Kể từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, trò chơi Lumber Empire đã thu hút hơn 10 triệu lượt tải xuống của người dùng. Tất cả là bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

Hệ thống âm thanh chất lượng và đồ họa sắc nét

Game Lumber Empire sở hữu đồ họa 3D dễ thương, đáng yêu cùng với màu sắc tươi sáng và dàn âm thanh vui nhộn. Bên cạnh đó, bối cảnh trò chơi được mô tả sống động với nhiều khu vực khác nhau như khu sản xuất, văn phòng, nhà kho, …

Hơn nữa, việc di chuyển giữa các khu vực cũng rất nhịp nhàng thông qua hoạt động của xe cẩu, xe tải, xe nâng. Tất cả sẽ tạo nên một đường đi nhịp nhàng từ đầu đến cuối, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thú vị và chuyên nghiệp nhất.

The outstanding advantages of the game Lumber Empire

Cho phép người chơi “thử tài lãnh đạo và quản lý”

Thật vậy, game Lumber Empire sẽ là nơi mà bạn có thể thử tài lãnh đạo và quản lý của mình. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng nó đòi hỏi bạn cần có nhiều kỹ năng và thời gian. 

Theo đó, việc bắt đầu mọi thứ từ con số 0 chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bạn phải là người có tầm nhìn sâu rộng và chịu khó quản lý tất cả các nhân công, máy móc và các quyết định nâng cấp đầu tư.

Bảo trì máy móc và nâng cấp thiết bị – Nhận tiền thưởng mỗi ngày

Thật vậy, số tiền trong tài khoản của bạn sẽ không ngừng tăng lên khi công nhân và máy móc vẫn đang hoạt động bình thường. Do đó, bạn đừng quên bảo dưỡng máy định kỳ để để đảm bảo nó luôn hoạt động tốt nhé.

Hướng dẫn cách tải game Lumber Empire: Idle Tycoon Mod tại HTWARES

Người chơi muốn tải game Lumber Empire về máy, chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link: Htwares 
  • Bước 2: Gõ tìm kiếm ứng dụng game Lumber Empire: Idle Tycoon Mod.
  • Bước 3: Click vào ô “Download” để tải game về máy, sau khi tải xuống hoàn tất bạn có thể mở game lên và bắt đầu trải nghiệm.

Một số câu hỏi thường gặp về game Lumber Empire: Idle Tycoon Mod

Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến của người chơi về game Lumber Empire, mời bạn tham khảo:

Some common questions about Lumber Empire

Game Lumber Empire có thể chơi Offline không?

Hiện tại, Lumber Empire chỉ có thể chơi khi có kết nối Internet bạn nhé.

Lumber Empire phù hợp với đối tượng nào?

Game Lumber Empire phù hợp với tất cả đối tượng người chơi và không quy định về độ tuổi bạn nhé.

Game có yêu cầu trả phí khi tải xuống không?

Không bạn nhé, bạn không phải trả bất cứ khoản phí nào khi chơi game cũng như tải game về máy.

Tải game Lumber Empire ở đâu an toàn?

Như đã điểm qua ở trên, bạn có thể truy cập vào đường link: htwares để tải game an toàn.

Lời kết

Với bài viết vừa rồi, chúng tôi đã điểm danh đầy đủ các thông tin về game Lumber Empire: Idle Tycoon Mod. Bên cạnh đó, nói rõ về cách chơi cũng như những ưu điểm nổi bật của nó. Hy vọng rằng, đây là tài liệu bổ ích và hấp dẫn bạn đọc, cảm ơn đã dành thời gian xem hết bài viết của chúng tôi.

0/5 (0 Phiếu bầu)