Tải World War 2: Shooting Games MOD {{version}} (Mega Menu, Hiển thị kẻ thù)
Tải World War 2: Shooting Games MOD {{version}} (Mega Menu, Hiển thị kẻ thù)

Tải World War 2: Shooting Games MOD v3.62 (Mega Menu, Hiển thị kẻ thù)

Bởi vquaimy34 - 14/10/2022
Tên World War 2: Shooting Games
Phiên Bản v3.62
Tính năng MOD Mega Menu, Hiển thị kẻ thù
Kích Thước 554.9MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Edkon Games GmbH
Genre
Update 14/10/2022 (2 năm ago )

Giới thiệu về trò chơi World War 2: Shooting Games MOD

World War 2: Shooting Games MOD là một trò chơi sẽ khiến bạn chơi hàng giờ liền. Trò chơi có một chế độ câu chuyện thú vị và hơn 50 cấp độ để hoàn thành. Bạn cũng có thể chơi chế độ arcade, nơi bạn phải phá hủy mọi thứ trên con đường của mình để xóa cấp độ.

Trong trò chơi này, bạn là một người lính được đưa vào chiến tranh. Mục tiêu của bạn là đánh bại kẻ thù của bạn và hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trên đường đi, bao gồm cả binh lính và xe tăng của đối phương. Đồ họa trong trò chơi này thật tuyệt vời, điều này làm cho nó thậm chí còn thú vị hơn khi chơi!

Tải World War 2: Shooting Games MOD {{version}} (Mega Menu, Hiển thị kẻ thù) World War 2 Shooting Games 1 min

Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được gọi là World War 2: Shooting Games MOD

Chiến tranh thế giới 2 là một trò chơi FPS. Bạn đang ở trong quân đội và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt tất cả binh lính của đối phương. Trong trò chơi này, bạn có thể mua vũ khí và các vật phẩm khác bằng cách thu thập tiền tệ trong trò chơi. Bạn có thể chơi ngoại tuyến hoặc trên cùng một thiết bị với hai người chơi.

Trong trò chơi này, bạn chiến đấu với quân đội trong Chiến tranh thế giới thứ hai

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi bắn súng miễn phí cho phép bạn chơi như một người lính Mỹ hoặc Đức, thì Thế chiến 2: Trò chơi Bắn súng MOD là trò chơi hoàn hảo dành cho bạn! Bạn cũng có thể chơi như một người lính Anh hoặc Nga, hoặc thậm chí là một người lính Nhật Bản hoặc Ý. Trò chơi này bao gồm nhiều chế độ chơi bao gồm Deathmatch và Capture the Flag.

Bạn có thể chơi ngoại tuyến hoặc trên cùng một thiết bị với hai người chơi

Nếu bạn muốn chơi một trò chơi bắn súng với bạn bè, không cần phải lo lắng. Bạn có thể chơi ngoại tuyến hoặc với một người bạn trên cùng một thiết bị. Trò chơi này vừa giải trí vừa hấp dẫn.

Bạn có thể mua vũ khí và các vật phẩm khác bằng cách thu thập tiền tệ trong trò chơi

Trong game, người chơi có thể mua vũ khí và các vật phẩm khác bằng cách thu thập tiền tệ trong game. Bạn có thể sử dụng đơn vị tiền tệ mà bạn thu thập được để mua vũ khí và các vật phẩm khác hoặc nâng cấp vũ khí của mình.

Ngoài ra, cũng có một cách khác để bạn có thể kiếm tiền trong game: đánh bại kẻ thù sẽ nhận được điểm XP, sau đó sẽ được chuyển thành tiền mà bạn có thể sử dụng để mua các vật phẩm.

Bạn có thể sử dụng các công cụ đã mua của mình để tiêu diệt quân địch trong môi trường trò chơi

Trong thế giới trò chơi, bạn có thể loại bỏ quân địch bằng cách sử dụng các công cụ bạn đã mua. Bạn có thể mua vũ khí và các vật phẩm khác bằng cách thu thập tiền tệ trong trò chơi.

Bạn có thể chơi ngoại tuyến hoặc trên cùng một thiết bị với hai người chơi. Trò chơi này bao gồm các cấp độ được thiết kế khác nhau, vì vậy bạn cần phải chạy qua các giai đoạn khác nhau theo ý muốn của mình và đảm bảo bạn hoàn thành tất cả chúng thành công.

World War 2 Shooting Games - Knife

Trò chơi này bao gồm các cấp độ được thiết kế khác nhau

Có nhiều màn chơi khác nhau trong trò chơi này, mỗi màn chơi có một thiết kế độc đáo. Cấp độ đầu tiên lấy bối cảnh những năm 1940 và bạn sẽ phải giết càng nhiều binh lính càng tốt bằng cách bắn chúng. Bạn cũng có thể sử dụng các loại xe tăng khác nhau mà bạn đã mua bằng tiền của mình để tiêu diệt nhiều kẻ thù hơn. Đây là một trong những trò chơi di động hay nhất dành cho những người yêu thích trò chơi bắn súng và muốn chơi nó trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của họ, vì vậy hãy tải xuống ngay bây giờ!

Bạn tiến lên một cấp độ khi tiêu diệt được tất cả binh lính của đối phương

Trong trò chơi này, khi bạn loại bỏ mọi người lính đối phương, bạn sẽ tăng một cấp độ. Bạn cũng có thể nâng cấp bằng cách hoàn thành một nhiệm vụ.

Trong World War 2: Shooting Games MOD, có rất nhiều loại vũ khí và thiết bị mà bạn có thể sử dụng để bắn kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Chúng bao gồm lựu đạn, súng trường và súng máy. Bạn có thể mua những vật phẩm này bằng đơn vị tiền tệ thu được trong trò chơi thông qua việc tiêu diệt kẻ thù hoặc hoàn thành nhiệm vụ.

World War 2: Shooting Games MOD có sẵn trên điện thoại thông minh để người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể thưởng thức bất cứ lúc nào họ muốn mà không bị giới hạn thiết bị!

Mục đích của việc này là kiếm được nhiều tiền hơn và nâng cấp vũ khí sớm hơn

Mục đích của việc này là kiếm được nhiều tiền hơn và nâng cấp vũ khí sớm hơn. Bạn có thể mua vũ khí và các vật phẩm khác bằng cách thu thập tiền tệ trong trò chơi. Bạn có thể sử dụng các công cụ đã mua của mình để tiêu diệt quân địch trong môi trường trò chơi. Trò chơi này bao gồm các cấp độ được thiết kế khác nhau, bạn lên cấp độ khi tiêu diệt hết lính địch.

Đây là một thể loại FPS cực hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức nhé

Đây là một thể loại FPS cực hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức offline. Người chơi sẽ trải qua cuộc chiến giữa hai quốc gia và phải chiến đấu chống lại những người chơi khác cũng trong trò chơi này. Ngoài lối chơi thú vị, trò chơi này còn có nhiều tính năng như:

  • Trò chơi hành động có thể chơi một mình hoặc với bạn bè;
  • Chế độ chơi – Deathmatch (DM) và Team Deathmatch (TDM);
  • Đồ họa tuyệt vời để bạn có thể chơi mà không gặp bất kỳ sự cố nào trên điện thoại Android của mình

Tải World War 2: Shooting Games MOD {{version}} (Mega Menu, Hiển thị kẻ thù) World War 2 Shooting Games 3 min

Đặc điểm của trò chơi World War 2: Shooting Games MOD

  • Một bản đồ rộng lớn với nhiều vũ khí mới, vũ khí và trang thiết bị khác
  • Khả năng chơi với bạn bè
  • Đồ họa đẹp, thiết kế chi tiết và hiệu ứng âm thanh phong phú
  • Trải nghiệm các trò chơi chiến đấu thực tế nhất

Câu hỏi thường gặp về trò chơi World War 2: Shooting Games MOD

World War 2: Shooting Games MOD hoạt động như thế nào?

World War 2: Shooting Games là một trò chơi di động cho phép bạn nhập vai một người lính chiến đấu trong Thế chiến thứ hai. Trò chơi đã được thiết kế cho điện thoại và máy tính bảng và đã được tối ưu hóa cho các thiết bị Android.

Làm cách nào để chơi World War 2: Shooting Games?

Để chơi World War 2: Shooting Games, tất cả những gì bạn cần là thiết bị có kết nối internet và thiết bị hỗ trợ chơi game. Bạn có thể bắt đầu chơi trò chơi ngay sau khi tải xuống.

Trò chơi này có bạo lực theo bất kỳ cách nào không? Trẻ em có chơi được không?

Có, có bạo lực trong trò chơi này nhưng nó không quá tệ! Chúng tôi đã đảm bảo rằng không có gì quá đồ họa để mọi người có thể thưởng thức nó mà không khó chịu hoặc sợ hãi bởi bất cứ thứ gì họ nhìn thấy trên màn hình 🙂

Kết luận trò chơi World War 2: Shooting Games MOD

Trò chơi World War 2: Shooting Games MOD là một trong những trò chơi hay nhất trên thị trường. Đây là một trò chơi mà ai cũng có thể chơi được và rất dễ học. Trò chơi đã được thiết kế để đơn giản và dễ hiểu, nhưng nó vẫn có một số thách thức trong đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mới để chơi thì đây là một trò chơi mà bạn nên cân nhắc chơi.

5/5 (1 Phiếu bầu)