Tải Farm City Mod Apk {{version}} Vô hạn tiền
Tải Farm City Mod Apk {{version}} Vô hạn tiền

Tải Farm City Mod Apk 2.9.4 Vô hạn tiền

Bởi kaikaisusu66 - 13/10/2022
Tên Farm City
Phiên Bản 2.9.4
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 107MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Zego Studio
Genre
Update 13/10/2022 (2 năm ago )

Farm City Mod là tựa game đang cực kỳ ăn khách hiện nay với hơn nghìn lượt tải xuống trên các cửa hàng trực tuyến. Vậy trò chơi này có gì hot mà lại được nhiều người chơi yêu thích đến vậy, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

Farm City Mod – Kiến tạo nông trại trong mơ

Farm City Mod là tựa game nông trại được phát triển bởi Zego Studio. Tại đây, bạn sẽ được hóa thân thành người nông dân, trở về vùng quê và xây dựng nông trại của mình. Người chơi sẽ được trải nghiệm những công việc của một nông dân thực thụ như thu hoạch lúa, rau củ, vắt sữa bò, lấy lông cừu,…

Farm City Mod chắc chắn sẽ là một tựa game tuyệt vời dành cho những bạn ưa thích không gian làng quê yên bình và muốn hòa mình với thiên nhiên. Không có những nhiệm vụ kịch tính hay những câu hỏi hóc búa, Farm City Mod thu hút người chơi bởi sự mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ lôi cuốn.

Farm City - Create a dream farm

Hóa thân thành người nông dân 

Khi tham gia Farm City Mod, bạn sẽ có 2 nhiệm vụ chính đó là phát triển nông trại và xuất khẩu lương thực của mình. Để phát triển nông trại, bạn sẽ cần thành thục các công việc như gieo hạt, chăm sóc và thu hoạch cây trồng. Ngoài ra, để tăng năng suất, bạn cũng cần chăm nuôi thêm những loại động vật khác như lợn, cừu, gà,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lập thêm các công xưởng bánh ngọt, sản xuất bông, sản xuất bơ,… để mở rộng thêm trang trại. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo công việc nuôi trồng của mình diễn ra đều đặn để có đủ nguyên liệu sản xuất nhé!

Kinh doanh sản phẩm

Để nông sản không bị thối rữa cũng như kiếm thêm nguồn thu nhập để duy trì nông trại, bạn sẽ cần suy nghĩ cách để xuất khẩu các thành phẩm của mình. Người chơi sẽ tiến hành bày bán các sản phẩm mà mình bán lên kệ và niêm yết giá. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận đơn hàng từ những người dân trong thành phố. Hãy cố gắng đáp ứng nhu cầu của họ và giao đủ sản phẩm cho khách để có thể nhận số tiền tối đa. 

Get more orders to increase income

Ngoài ra, bạn cũng cần biết cách thuyết phục đối tác thu mua sản phẩm của bạn. Những vị khách “sộp” thường sẽ đặt mua sản phẩm với số lượng rất nhiều, vì vậy hãy thật cẩn thận và chú ý ngôn từ khi nhắn tin để có thể lấy lòng họ nhé!

Phát triển nông trại

Bên cạnh việc sản xuất và chăn nuôi, bạn cũng cần chú ý đến việc mở rộng quy mô nông trại. Bạn có thể hoàn thành các đơn hàng, sau đó nhận tiền thưởng và nâng cấp nông trại của mình. Với số tiền lãi từ việc kinh doanh, bạn có thể mua đất, mở rộng chuồng trại, nâng cấp các nhà máy,… để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn, đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Kết nối bạn bè

Đến với Farm City Mod, bạn không hề cô đơn giữa vùng ngoại ô, xung quanh bạn luôn có rất nhiều những người hàng xóm hòa đồng và tốt bụng. Bạn có thể đi sang để tham quan nông trại của họ, trò chuyện, giao lưu cùng nhau để học hỏi bí kíp xây dựng nông trại của mình được tốt hơn. 

Connecting friends, exchanging and learning experiences

Những người hàng xóm quanh đây rất am hiểu, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của họ nếu gặp trục trặc trong quá trình nuôi trồng và sản xuất. Tuy nhiên, không phải lời khuyên của người ngoài bao giờ cũng tốt, bạn cần cân nhắc và có lập trường kiên định cho riêng mình nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách tải xuống Farm City Mod về máy

Chỉ qua đôi nét miêu tả trên thôi cũng đủ để bạn cảm nhận được độ hấp dẫn của tựa game Farm City Mod rồi đúng không nào! Để tải xuống Farm City Mod, bạn thực hiện theo các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Truy cập vào HTWARES và tìm kiếm Farm City Mod
  • Bước 2: Ấn nút Download nằm ở ngay bên cạnh game
  • Bước 3: Chờ ứng dụng tự động tải xuống

Một số câu hỏi thường gặp về Farm City Mod

Farm City Mod tương thích với hệ điều hành nào?

Hiện game Farm City Mod tương thích với cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

Farm City Mod có chơi được trên máy tính không?

Farm City Mod mới chỉ có phiên bản dành cho điện thoại, bạn có thể tham khảo những dòng game cho máy tính khác tại HtWares nhé!

Farm City Mod có cần internet không?

Farm City Mod là tựa game online, vì vậy bạn sẽ cần kết nối mạng để trải nghiệm.

Lời kết

Farm City Mod là game nông trại cực chill mà bạn nên trải nghiệm nếu đang tìm kiếm một trò chơi nhẹ nhàng, không quá phức tạp mà vẫn hấp dẫn. Chúc bạn xây dựng nông trại thật lớn và có những phút giây giải trí tuyệt vời cùng tựa game này. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

0/5 (0 Phiếu bầu)