Tải Standoff 2 Mod Apk {{version}} Menu, Vô hạn tiền, đạn
Tải Standoff 2 Mod Apk {{version}} Menu, Vô hạn tiền, đạn

Tải Standoff 2 Mod Apk 0.20.0 Menu, Vô hạn tiền, đạn

Bởi kaikaisusu66 - 13/10/2022
Tên Standoff 2
Phiên Bản 0.20.0
Tính năng MOD Menu, Vô hạn tiền, đạn
Kích Thước 1.5GB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành AXLEBOLT LTD
Genre
Update 13/10/2022 (2 năm ago )

Standoff 2 Mod là một tựa game bắn súng với các tình tiết hấp dẫn với khung cảnh độc đáo. Nơi đây diễn ra các cuộc chiến của quân khủng bố và nhiều người sẽ phải bỏ mạng trên chiến trường này.

Attractive shooter today

Giới thiệu game Standoff 2 Mod

Standoff 2 Mod là tựa game hành động vừa mới lạ vừa quen thuộc với người chơi. Nhiều khía cạnh trong lối chơi của trò chơi gợi nhớ đến tựa game huyền thoại Half Life. 

Trong game, bạn sẽ đảm nhận công việc của một tay thiện xạ khi bước vào thế giới ảo này. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những tên khủng bố và di chuyển khắp bản đồ cùng đồng đội của bạn để loại bỏ phe đối lập.

Cách chơi game

Bạn được phép điều khiển bất cứ nhân vật nào mà bạn thích. Tham gia vào phe khủng bố và đặc nhiệm. Trong các nhiệm vụ hoặc cuộc thi liên quan đến chiến đấu, ném bom, đánh cắp cờ hoặc chế độ xếp hạng cực kỳ hấp dẫn. 

Đặt vũ khí mạnh nhất của bạn làm nhiệm vụ. Lao vào chiến trường và nổ súng để loại bỏ tất cả các đối thủ. Lưu ý bạn cần phải có một kế hoạch thông minh để chiến thắng đối thủ nhé.

Một số tính năng chính của game Standoff 2 Mod

Kho vũ khí vô cùng đa dạng

Variety of weapons for players

Với một loạt các hệ thống vũ khí tại Standoff 2 Mod. Tại đây sẽ có sẵn toàn bộ lựa chọn vũ khí cho một trò chơi bắn súng truyền thống. 

Các loại vũ khí tinh vi trong trò chơi này (AK-47, M4A1 và Desert Eagle) có thiết kế và chức năng mới mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ. 

Những khẩu súng này có thể được mua bằng tiền thật hoặc tiền ảo trong trò chơi. Sẽ có các hoạt động để bạn hoàn thành trong trò chơi. Hãy tiếp tục các nhiệm vụ và khám phá những hộp quà bí ẩn của trò chơi nếu bạn muốn có những vũ khí hiện đại nhất.

Nhiều giải đấu và thử thách

Should have smart tactics in every match

Đến với game, bạn sẽ luôn sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào và nỗ lực để đạt đến các cấp độ cao nhất của trò chơi. Để chứng minh cho cả thế giới thấy rằng bạn là tay thiện xạ giỏi nhất, thì bạn phải cố gắng trau dồi kỹ năng hơn nữa để giành chức vô địch nhé.

Cơ chế điều khiển dễ dàng

Có thể thấy hệ thống điều khiển của game hành động Standoff 2 Mod tương tự như nhiều game bắn súng khác. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác cơ bản để di chuyển nhân vật. 

Nút phím ảo tích hợp đa năng nằm ngay bên trái màn hình. Nhân vật của bạn có thể di chuyển xung quanh bản đồ bằng cách nhấn nút này. 

Sử dụng biểu tượng màn hình phù hợp để thực hiện các giai đoạn thủ công cụ thể là đạn có tâm ngắn,… Bạn phải căn cứ vào tình hình thực tế của trận đấu để áp dụng cho hợp lý.

Đồ họa và âm thanh

Hệ thống đồ họa của Standoff 2 Mod được tái hiện một cách chân thực nên các trận chiến diễn ra trên các bản đồ luôn có sự khác biệt và mới mẻ. 

Bạn có thể đơn giản quan sát bản đồ và phát hiện đối thủ nhanh chóng nhờ chế độ xem 3D. Trên bản đồ, có các chướng ngại vật và vật phẩm mà bạn có thể sử dụng để chế tạo đạn dược và né tránh các cuộc tấn công của đối thủ. 

Bạn phải rèn giũa khả năng của mình và tăng sức chiến đấu nếu bạn muốn giành ưu thế. Ngoài ra, các hiệu ứng âm thanh, chẳng hạn như âm thanh tiếng súng chân thực khiến người chơi cảm thấy thích thú và kịch tính khi tham gia.

Các bước tải ứng dụng đơn giản tại HTWARES

Cùng theo HTWARES thực hiện vài bước cơ bản sau đây để tải ứng dụng game về thiết bị của bạn:

  • Bước 1: Nhấn vào đường link HTWARES (đây là trang web chính thống và an toàn của chúng tôi).
  • Bước 2: Sau đó, bạn gõ tìm kiếm ứng dụng trên thanh tìm kiếm.
  • Bước 3: Nhấn nút Download để tải ứng dụng về máy của bạn nhé.

Câu hỏi & Giải đáp thắc mắc thường gặp về game Standoff 2 Mod

Tham khảo những câu hỏi dưới đây để không bỏ sót một thông tin nào về game mà bạn sắp sửa trải nghiệm.

Có những chế độ chơi nào trong game vậy?

Bao gồm chế độ Deathmatch, Defuse The Bomb và Arms race. Ngoài ra còn có hai chế độ mới Capture the flag, Robbery đợi bạn khám phá.
Defuse The Bomb: Chế độ được nhiều người chơi yêu thích bởi có tính chiến thuật cao.
Chế độ Arms race: Chế độ dành cho người chơi yêu thích những khẩu súng.

Game có yêu cầu kết nối internet không?

Bạn cần có một wifi mạnh để đảm bảo cuộc chiến không bị gián đoạn nhé.

Có được chơi cùng bạn bè trong Standoff 2 Mod không?

Bạn sẽ không luyện tập một mình và bạn sẽ luôn có đồng đội sát cánh trên mỗi chiến trường. Khả năng làm việc theo nhóm sẽ giúp bạn có cơ hội giành chiến thắng cao hơn đó. Bạn cũng có thể có những giây phút vui vẻ với bạn bè hoặc thậm chí kết bạn mới.

Lời kết

Như vậy, Standoff 2 Mod là một tựa game hành động bắn súng hay mà bạn nên trải nghiệm. Tải ngay tại HTWARES để có cơ hội thử qua những loại vũ khí cao cấp nhất nhé!

0/5 (0 Phiếu bầu)