Tải Last Pirate: Survival Island Adventure MOD {{version}} (Vô Hạn Gold, Stone)
Tải Last Pirate: Survival Island Adventure MOD {{version}} (Vô Hạn Gold, Stone)

Tải Last Pirate: Survival Island Adventure MOD v1.5.2 (Vô Hạn Gold, Stone)

Bởi vquaimy34 - 12/10/2022
Tên Last Pirate: Survival Island Adventure
Phiên Bản v1.5.2
Tính năng MOD Vô Hạn Gold, Stone
Kích Thước 180.8MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành RetroStyle Games UA
Genre
Update 12/10/2022 (2 năm ago )

Giới thiệu về Last Pirate Survival Island Adventure MOD

Chào mừng bạn đến với thế giới mới của Last Pirate Survival Island Adventure MOD!

Trò chơi này không giống như trò chơi nào khác mà bạn đã chơi trước đây. Đồ họa tuyệt đẹp, nhạc nền đẹp và nhập vai, và lối chơi không giống bất cứ thứ gì bạn từng trải nghiệm.

Bạn sẽ đóng vai một tên cướp biển trên một hòn đảo hoang vắng, người phải thu thập tài nguyên và tồn tại càng lâu càng tốt. Bạn sẽ phải xây dựng các công trình và chế tạo các vật phẩm để có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt này. Bạn sẽ phải chiến đấu với các loài động vật hoang dã, săn lùng chúng để làm thức ăn hoặc tìm các cách khác để có được nguồn thực phẩm không ngon nhưng sẽ rất khó khăn.

Tải Last Pirate: Survival Island Adventure MOD {{version}} (Vô Hạn Gold, Stone) Last Pirate Survival Island A 1 min

Sống sót trên đảo

Mục tiêu chính của trò chơi là tồn tại. Bạn cần tìm thức ăn và nước uống, cũng như một con đường ra khỏi đảo. Dù khó nhưng không phải là không thể vượt qua. Điều đầu tiên bạn nên làm là thu thập các nguồn cung cấp của mình: gỗ làm nơi trú ẩn, ván để chế tạo công cụ, mảnh vụn kim loại để chế tạo vũ khí. Khi bạn đã thu thập đủ tài nguyên, hãy chuyển sang xây dựng một nơi trú ẩn. Từ đó, bạn có thể bắt đầu khám phá hòn đảo và tìm kiếm các vật phẩm mới sẽ giúp tiếp tục nhiệm vụ của bạn hướng tới việc trốn thoát!

Khi bạn đã thiết lập tất cả những điều này, đã đến lúc tập trung vào việc tạo ra các công cụ giúp bạn tồn tại lâu hơn chỉ một đêm trên đảo. Công cụ quan trọng nhất trong lĩnh vực này có lẽ là tìm kiếm thức ăn; không có nguồn thức ăn xung quanh mọi ngóc ngách (như quả mọng hoặc động vật nhỏ), việc sống sót sẽ trở nên khó khăn nếu không có sự chuẩn bị trước thích hợp.

Chế tạo thiết bị của riêng bạn và xây dựng cơ sở

Cách chế tạo Gear trong Last Pirate Survival Island Adventure Mobile

Chế tạo là một phần cốt lõi của lối chơi trong Last Pirate Survival Island Adventure Mobile. Bạn sẽ cần chế tạo thiết bị của mình nếu muốn sống sót trên đảo và việc chế tạo cũng rất quan trọng để xây dựng căn cứ và thăng cấp cho nhân vật của bạn. Đây là cách chế tạo thiết bị:

  • Nhấn nút “thủ công” ở cuối màn hình của bạn để mở menu chế tạo.
  • Chọn mảnh bánh răng bạn muốn chế tạo, sau đó chọn vật liệu bạn muốn sử dụng. Vật liệu quyết định loại chỉ số mà trang bị của bạn sẽ có. Vật liệu có ba loại khác nhau: kim loại, đá và gỗ.
  • Bạn sẽ cần các tài nguyên như gỗ hoặc đá để tạo ra các vật phẩm từ chúng; tài nguyên có thể được tìm thấy trong các rương xung quanh hòn đảo hoặc bị đánh rơi bởi quái vật khi bị giết (hoặc thậm chí bị đánh rơi bởi những người chơi khác).

Tải Last Pirate: Survival Island Adventure MOD {{version}} (Vô Hạn Gold, Stone) Last Pirate Survival Island A 2 min

Thu thập tài nguyên, câu cá và săn bắn

Trong trò chơi, bạn sẽ có thể săn bắt động vật hoang dã để lấy thịt và da của chúng. Bạn cũng có thể câu cá ở sông và hồ. Nếu bạn may mắn tìm thấy một tổ ong hoặc một cây ăn quả, bạn có thể thu hoạch mật ong hoặc trái cây để làm thực phẩm. Bạn sẽ cần nhóm lửa để nấu chín thức ăn và giữ ấm.

Bạn cũng có thể chế tạo các công cụ bằng vật liệu tìm thấy trên đảo. Chúng bao gồm rìu để chặt cây, xẻng để đào lỗ trên mặt đất, cuốc để phá đá thành nhiều mảnh nhỏ hơn, dao để cắt qua những cành cây dày để sau này mang về trại dễ dàng hơn!

Sửa chữa chiếc bè của bạn và ra khỏi đảo

Bạn phải sửa chữa chiếc bè của mình để ra khỏi đảo. Bạn có thể sử dụng nó để khám phá thế giới mở của trò chơi và tìm những địa điểm mới hoặc bạn có thể sử dụng nó để ra khỏi hòn đảo. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, bạn cần phải sửa chữa chiếc bè của mình trước.

Cẩn thận với những sinh vật có khả năng gây hại ở thế giới bên kia

Cuộc phiêu lưu cuối cùng trên hòn đảo sinh tồn của cướp biển là một trò chơi sinh tồn, nơi bạn phải chiến đấu với những sinh vật xác sống.

Thế giới của những tên cướp biển tràn ngập thây ma và những bộ xương. Trò chơi có một lối chơi tuyệt vời, rất thú vị và hấp dẫn. Bạn sẽ trở thành thuyền trưởng của một con tàu và bạn sẽ phải chiến đấu chống lại những người chơi khác để giành chiến thắng trong trận chiến.

Last Pirate Survival Island Adventure - Axe

Các tính năng của Last Pirate Survival Island Adventure

Trò chơi có nhiều nhiệm vụ và thử thách khác nhau để người chơi hoàn thành. Bao gồm các:

  • xây dựng sức mạnh và khả năng chịu đựng của nhân vật bằng cách ăn thức ăn và nước uống;
  • làm việc với những người chơi khác để tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt trên đảo;
  • tìm kiếm các vật liệu khác nhau để chế tạo các công cụ và vũ khí mới;
  • sử dụng các công cụ và vũ khí mới được chế tạo của bạn để săn động vật, khai thác tài nguyên và xây dựng các công trình giúp bạn sống sót.

Câu hỏi thường gặp về Last Pirate Survival Island Adventure

Làm cách nào để bắt đầu trò chơi này?

Điều đầu tiên bạn cần làm là tải nó từ Cửa hàng Google Play xuống thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Mở nó ra và bắt đầu chơi sau đó! Nó siêu đơn giản!

Last Pirate: Survival Island Adventure MOD là gì?

The Last Pirate Survival Adventure là một trò chơi trong đó bạn đóng vai một tên cướp biển đã bị thiến trên một hòn đảo. Bạn phải sống sót bằng cách nhặt rác để tìm nguồn cung cấp và chế tạo các công cụ và vũ khí. Bạn sẽ kéo dài bao lâu?

Tôi có thể chơi trò chơi ngoại tuyến không?

Được! Trò chơi có thể được chơi mà không có bất kỳ vấn đề ngoại tuyến.

Kết luận MOD Last Pirate Survival Island Adventure

Last Pirate Survival Island Adventure là một trò chơi hấp dẫn và nhập vai với nhiều nội dung. Nó là một trò chơi tốt để chơi nếu bạn quan tâm đến các trò chơi sinh tồn. Đồ họa đơn giản, nhưng chúng phục vụ mục đích của họ. Các điều khiển rất dễ sử dụng và không có đường cong học tập khi sử dụng chúng.

Nhìn chung, trò chơi này rất vui và thú vị đối với những người chơi thích chơi các trò chơi di động như Last Pirate Survival Island Adventure MOD.

5/5 (1 Phiếu bầu)