Tải GTA: Liberty City Stories MOD {{version}} (Vô hạn tiền)
Tải GTA: Liberty City Stories MOD {{version}} (Vô hạn tiền)

Tải GTA: Liberty City Stories MOD v2.4 (Vô hạn tiền)

Bởi vquaimy34 - 12/10/2022
Tên GTA: Liberty City Stories
Phiên Bản v2.4
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 1.2GB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Rockstar Games
Genre
Update 12/10/2022 (2 năm ago )

Giới thiệu GTA: Liberty City Stories MOD

GTA Liberty City Stories MOD là bản mod cho GTA: Liberty City Stories, cho phép người chơi chơi trò chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng của họ. Bản mod được phát triển bởi một nhóm các nhà phát triển và thiết kế đồ họa độc lập.

Bản mod này cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi tuyệt vời giống như trò chơi gốc, nhưng với giao diện mới được thiết kế cho các thiết bị di động. Nó cũng bao gồm một hệ thống camera được cải tiến và các cải tiến khác về lối chơi.

GTA Liberty City Stories Mobile được xây dựng bằng một công cụ tùy chỉnh cho phép người chơi kiểm soát trải nghiệm của họ nhiều hơn bao giờ hết. Điều này có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh các điều khiển và cài đặt máy ảnh theo ý thích của mình, cũng như chọn từ các phong cách hình ảnh khác nhau sẽ làm cho trò chơi trông giống như đang chạy trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm PlayStation 2, PSP, Nintendo DS và Game Boy Advance!

Tải GTA: Liberty City Stories MOD {{version}} (Vô hạn tiền) GTA Liberty City Stories 1 min

Thành phố Liberty là một địa điểm nổi bật trong loạt phim Grand Theft Auto

Thành phố Liberty là một địa điểm nổi bật trong sê-ri Grand Theft Auto. Đây là một thành phố hư cấu dựa trên Thành phố New York, và đã xuất hiện trong tất cả ngoại trừ một trong những trò chơi trong bộ truyện. Các trò chơi lấy bối cảnh trong các khoảng thời gian khác nhau của lịch sử Thành phố Liberty, với bốn trò chơi đầu tiên diễn ra từ năm 1998 đến 2001, và trò chơi thứ năm diễn ra từ năm 2001 đến 2008.

Có trụ sở tại Thành phố New York, Thành phố Tự do

Bạn cũng sẽ có thể chơi Liberty City Stories trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Đây là phần tiền truyện của Grand Theft Auto III và được phát hành vào năm 1999, vì vậy bạn sẽ có nhiều việc phải làm trong trò chơi tuyệt vời này lấy bối cảnh ở Thành phố New York năm 1998. Bạn sẽ được đi khắp Thành phố Tự do với nhiều loại phương tiện khác nhau trong khi chơi hơn 40 nhiệm vụ sẽ khiến bạn bị cuốn hút trong nhiều giờ. Và vì nó được sản xuất bởi Rockstar Games, cũng chính là công ty đã tạo ra các trò chơi khác trong loạt game này, bạn có thể mong đợi đồ họa và lối chơi chất lượng cao cho dù bạn chơi trên thiết bị nào!

Trò chơi có đồ họa đáng kinh ngạc và trông tuyệt vời trên thiết bị di động

GTA Liberty City Stories là một trong những trò chơi GTA hay nhất trên thiết bị di động. Trò chơi có đồ họa đáng kinh ngạc và trông tuyệt vời trên thiết bị di động. Trò chơi diễn ra vào năm 1998, khi nó được phát hành lần đầu tiên cho PlayStation 2. Nó diễn ra ở Liberty City, nằm ngoài thành phố New York nhưng với những con phố và doanh nghiệp hư cấu. Bạn có thể đóng vai một tên xã hội đen hoặc một cảnh sát chìm cần sự giúp đỡ của bạn để hạ gục những tên trùm mafia của từng quận để thành phố tự do được an toàn trở lại!

Tải GTA: Liberty City Stories MOD {{version}} (Vô hạn tiền) GTA Liberty City Stories 2 min

Bạn có thể chọn lái nhiều loại phương tiện khác nhau bao gồm ô tô, thuyền, máy bay và trực thăng

Bạn có thể chọn lái nhiều loại phương tiện khác nhau bao gồm ô tô, thuyền, máy bay và trực thăng. Bạn cũng có thể lựa chọn đi xe đạp hoặc đi bộ. Có nhiều loại xe khác nhau để bạn lựa chọn và bạn có thể tùy chỉnh phương tiện của mình với các công việc sơn và vành xe khác nhau.

GTA Liberty City Stories là một trò chơi di động tuyệt vời hiện có trên các thiết bị Android!

Một trò chơi di động tuyệt vời có tên GTA Liberty City Stories hiện có thể chơi được trên điện thoại thông minh Android.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi GTA, thì trò chơi này chắc chắn là dành cho bạn. Nó thú vị và dễ chơi, và nó có tất cả các yếu tố đã làm cho trò chơi gốc trở nên thành công như vậy. Bạn có thể mong đợi nhiều pha hành động và kịch tính khi cố gắng thực hiện theo cách của mình trong Thành phố Tự do.

Trò chơi có sẵn miễn phí trên Google Play, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mới để chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, thì đây có thể chính là thứ bạn đang tìm kiếm!

Điều khiển cho các trò chơi dựa trên cảm ứng đã được cân bằng lại

Các điều khiển cho trò chơi dựa trên cảm ứng đã được cân bằng lại. Các điều khiển cho GTA Liberty City Stories Mobile đã được cân bằng lại để phản hồi nhanh hơn và dễ sử dụng hơn, đảm bảo rằng bạn có thể chơi hết khả năng của mình.

GTA Liberty City Stories - Police Helicopter

Các tính năng của GTA Liberty City Stories MOD

  • Vào vai Toni Cipriani, một kẻ giết người tàn nhẫn muốn chiếm thành phố.
  • Bạn có thể điều khiển ô tô, thuyền hoặc máy bay trực thăng.
  • Có khoảng 20 nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Bạn thậm chí có thể tham gia vào một vụ cướp ngân hàng.
  • Bạn cũng có thể chơi các trò chơi nhỏ như phi tiêu và bi-a.

Câu hỏi thường gặp về GTA: Liberty City Stories

Chính xác thì GTA: Liberty City Stories là gì?

GTA Liberty City Stories là phiên bản di động của trò chơi Grand Theft Auto gốc được phát hành vào năm 1999. Nó có nhiều yếu tố lối chơi giống với bản gốc, nhưng với đồ họa, chất lượng âm thanh và hiệu suất được cải thiện.

Tại sao tôi nên chơi nó?

Nếu bạn yêu thích Grand Theft Auto III hoặc Grand Theft Auto: Vice City, bạn sẽ thích chơi GTA Liberty City Stories Mobile vì nó có tất cả các yếu tố giống nhau đã làm cho những trò chơi đó trở nên tuyệt vời: đồ họa đẹp, cốt truyện hấp dẫn, nhân vật vui nhộn và không gian mở thế giới để khám phá.

Có hợp pháp để mod GTA Liberty City Stories không?

Đúng! Cộng đồng mod đã tồn tại trong nhiều thập kỷ và các công cụ mod của chúng tôi cũng giống như những công cụ được các nhà phát triển sử dụng để tạo trò chơi của riêng họ.

GTA: Liberty City Stories MOD Kết luận

Tôi nghĩ GTA Liberty City Stories là một trò chơi thực sự thú vị để chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Đồ họa trông tuyệt vời và dễ dàng điều hướng qua các cấp độ khác nhau. Tôi thích rằng có rất nhiều loại phương tiện khác nhau để lựa chọn khi chơi trò chơi này! Nhìn chung, tôi chắc chắn khuyên bạn nên thử nếu bạn chưa

5/5 (1 Phiếu bầu)