Tải Dead Trigger 2 Mod Apk {{version}} Vô Hạn Đạn, Bất Tử
Tải Dead Trigger 2 Mod Apk {{version}} Vô Hạn Đạn, Bất Tử

Tải Dead Trigger 2 Mod Apk 1.8.18 Vô Hạn Đạn, Bất Tử

Bởi vquaimy34 - 03/10/2022
Tên Dead Trigger 2
Phiên Bản 1.8.18
Tính năng MOD Vô Hạn Đạn, Bất Tử
Kích Thước 514MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành MADFINGER Games
Genre
Update 03/10/2022 (2 năm ago )

Game Dead Trigger 2 Mod sẽ cực kỳ phù hợp với bạn nào yêu thích khám phá thế giới kinh dị, đặc biệt về những lũ zombie gớm ghiếc.

Được đánh giá là một trong những game bắn súng đỉnh cao nhất khi chiến đấu với lũ quái vật zombie. Do đó Dead Trigger 2 Mod đã nhanh chóng đạt mốc số lượng người chơi vượt trội so với các game cùng thể loại. Đây chắc chắn sẽ là trò chơi đáng để bạn bỏ thời gian vào trải nghiệm.

The journey to explore the zombie land is full of secrets.

Hành trình khám phá vùng đất zombie đầy bí mật.

Bối cảnh của tựa game Dead Trigger 2 Mod

Đó là thế giới của năm 2012 về trước, bỗng xuất hiện một cơn sóng đại dịch lây lan ra khắp toàn cầu. 

Nó đã khiến cho loài người bị biến đổi thành những xác sống không có ý thức và đi tấn công những người chưa bị nhiễm khác để tiếp tục lây lan. Nguy cơ trái đất phải đi đến ngày tận thế cuối cùng không còn bao xa.

Đây là một đại dịch khủng khiếp bởi tốc độ lây lan của nó quá đáng sợ, cả các sở y tế đến các vùng quân sự quốc gia trên toàn cầu đều bị nhiễm gần hết chỉ trong vòng có 24h mà thôi.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, khi mà 2 năm sau trôi qua lũ quái vật zombie đã sản sinh ra được những loài ghê rợn và có sức mạnh khủng khiếp hơn rất nhiều.

Khi mà cơ quan đầu não chống lũ zombie duy nhất bị thất bại và phá hủy hoàn toàn. Thì gần như biển người đã bị rơi vào thế giới đầy máu me, xác sống.

Chỉ còn lại một số những nhân vật cốt lõi của game được sống sót đó là: Medic, Engineer, Gunsmith Scientist, Smuggler và nhân vật chính.

Sứ mệnh trên đôi vai họ chính là tìm ra được nguyên nhân và phương thuốc để cứu chữa cho toàn cầu. Nhưng trước mắt phải làm sao để chiến thắng lũ quái vật zombie đó thì vẫn còn là dấu hỏi chấm.

Chế độ bắn tỉa trong game Dead Trigger 2 Mod

Không hề nhàm chán bởi khi đến với Dead Trigger 2 Mod bạn không những được chiến đấu theo chế độ bối cảnh thế giới mà còn được trải nghiệm chế độ bắn tỉa “khó nhằn” dành cho những game thủ giỏi nhất.

Ngoài kia đang có quá là nhiều người dân vô tội gặp phải nguy hiểm cận kề khi mà tìm đến nơi trú ẩn an toàn. Vậy nên nhiệm vụ của bạn lúc này đó là ngắm được con zombie nào thì phải hạ gục được nó luôn. 

Sniper mode in the game Dead Trigger 2 Mod

Chế độ bắn tỉa trong game Dead Trigger 2 Mod.

Nói qua có vẻ đơn giản, nhưng những con zombie này đang sở hữu tốc độ di chuyển cực kỳ nhanh nhẹn. Chưa kể đến việc bạn còn phải ngồi trên trực thăng liên tục phải di chuyển để ngắm tía chúng nữa.

Phải công nhận rằng đây là một thử thách cực kỳ khó khăn và hiểm trở. 

Các hình ảnh đồ họa xuất hiện trong Dead Trigger 2 Mod

Tựa game sử dụng hệ thống công nghệ Unity hình ảnh đồ họa cực kỳ thành công. Bởi nó để lại một ấn tượng cùng với sức hút rất riêng biệt trong tâm trí người chơi. 

Hình ảnh đồ họa được đánh giá rất cao vô cùng đa dạng, phong phú. Bạn sẽ phải choáng ngợp và đã mắt trước những thiết kế cực kỳ sáng tạo của tựa game.

Môi trường xung quanh trò chơi được khắc họa chi tiết nhưng vẫn giữ được độ mượt mà trong quá trình vận hành.

Đặc biệt, nếu cài đặt đồ họa ở chế độ Ultra High bạn còn có thể cảm nhận rõ ràng các hiệu ứng âm thanh như khói, lửa, bụi tung tóe trên màn hình.

Hướng dẫn các bước tải game Dead Trigger 2 Mod

Chính vì sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những phiên bản cùng thể loại khác, do đó số lượt truy cập tải Dead Trigger 2 Mod đang gia tăng không ngừng. Và để có thể tải về thành công và nhanh chóng bạn có thể tham khảo hướng dẫn cụ thể dưới đây:

  • Bước 1: Người chơi truy cập theo đường link HtWares rồi bắt đầu tìm kiếm tên của tựa game.
  • Bước 2: Tiến hành bấm vào ô mục Download để bắt đầu quá trình tải game về thiết bị sử dụng.
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình tải game thì người chơi hãy bấm vào biểu tượng của trò chơi “ Dead Trigger 2 Mod” là có thể tham gia trải nghiệm rồi.

Một số những câu hỏi về tựa game Dead Trigger 2 Mod

Dưới đây chính là những câu hỏi về tựa game được người chơi quan tâm nhiều nhất, mời bạn tham khảo:

Some questions about the game Dead Trigger 2 Mod.

Một số những câu hỏi về tựa game Dead Trigger 2 Mod.

Hành trình của game zombie phải vượt qua bao nhiêu nơi mới có thể giải cứu thế giới?

Đó là 33 quốc gia và 600 cảnh chiến đấu với zombie thì mới có thể chiến thắng trong game.

Điện thoại có cấu hình thấp có hay bị lag, giật không?

Muốn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất thì bạn cần phải sử dụng một thiết bị có cấu hình thực sự cao để đảm bảo độ mượt mà, ổn định.

Game zombie có quy định độ tuổi tham gia trò chơi hay không?

Những người trên 18 tuổi mới đủ yêu cầu để trải nghiệm trò chơi, vì có rất nhiều hình ảnh trong game ghê rợn.

Kết luận

Phía trên chính là những thông tin chính có liên quan tới tựa game Dead Trigger 2 Mod được giới thiệu cụ thể và đầy đủ nhất. Nếu bạn là người yêu thích sự khám phá thế giới kinh dị thì chắc chắn không thể bỏ lỡ tựa game hấp dẫn này rồi.

0/5 (0 Phiếu bầu)