Tải Farmville 2 : Country Escape MOD APK {{version}} (Vô Hạn Chìa Khóa)
Tải Farmville 2 : Country Escape MOD APK {{version}} (Vô Hạn Chìa Khóa)

Tải Farmville 2 : Country Escape MOD APK 20.3.7832 (Vô Hạn Chìa Khóa)

Bởi vquaimy34 - 02/10/2022
Tên Farmville 2 : Country Escape
Phiên Bản 20.3.7832
Tính năng MOD Vô Hạn Chìa Khóa
Kích Thước 153.2MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Zynga
Genre
Update 02/10/2022 (2 năm ago )

Giới thiệu Farmville 2 Country Escape MOD

Trong Farmville 2 Country Escape MOD, bạn phải phát triển trang trại của riêng mình và kiếm tiền bằng cách bán cây trồng. Đây là một trò chơi rất đơn giản có thể được mọi người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Đồ họa không đẹp bằng những game khác nhưng vẫn rất vui khi chơi. Bạn có thể chọn các loại rau, trái cây và cây cối khác nhau cho trang trại của mình! Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mới để chơi, thì trò chơi này có thể là thứ bạn đang tìm kiếm!

Tải Farmville 2 : Country Escape MOD APK {{version}} (Vô Hạn Chìa Khóa) FarmVille 2 Country Escape 1 min

Farmville 2 Country Escape là một trò chơi ứng dụng di động miễn phí cho phép bạn tạo trang trại ảo của riêng mình

Bạn sẽ bắt đầu bằng cách chọn một trong bốn trang trại khác nhau (diện tích của mỗi trang trại tương đương với kích thước của Manhattan) và sau đó bắt đầu xây dựng nó từ đầu: trồng hoa trong các khoảnh đất gần nhà của bạn, xây dựng chuồng trại cho bò và lợn ở những nơi khác một phần tài sản của bạn, thiết lập nhà kính để bạn có thể trồng cây ăn quả — bạn biết nó diễn ra như thế nào.

Có hàng trăm loại cây trồng khác nhau để trồng, động vật để nuôi và các tòa nhà để xây dựng; ngay cả khi bạn không quan tâm cụ thể đến bất kỳ điều gì trong số đó, có rất nhiều điều khác đang diễn ra ở đây khiến trò chơi này đáng để chơi ít nhất một hoặc hai lần (và có thể nhiều hơn nữa). Bạn sẽ xây dựng những con đường nối các khu vực khác nhau với nhau để nông dân có thể đi lại nhanh hơn; có các nhiệm vụ liên quan đến việc thu thập vật phẩm hoặc phân phối vật phẩm giữa các tòa nhà; người chơi có thể trao đổi với nhau nếu họ muốn một thứ gì đó cụ thể mà người khác đã trồng / nuôi / chế tạo thay vì để họ tự làm tất cả những thứ này.

Farmville 2 Country Escape MOD làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn bằng cách cho bạn tự do không giới hạn đối với những gì diễn ra trong nông trại của bạn

Bạn có thể xây dựng bao nhiêu tòa nhà tùy thích và không có giới hạn về số lượng động vật mà bạn có thể nuôi. Ngoài ra, không có bộ đếm thời gian cho bất kỳ việc gì bạn làm, vì vậy bạn có thể chơi bao lâu tùy thích mà không cần lo lắng về việc mất bao lâu để hoàn thành một hoạt động hoặc trồng trọt. Điều này có nghĩa là nếu bạn chỉ muốn chơi trong nửa giờ, thì tốt thôi; nếu bạn muốn chơi trong vài giờ cùng một lúc, thì điều đó cũng tốt!

Điều duy nhất cần lưu ý khi sử dụng mod này là nếu bạn có bất kỳ vật phẩm nào được cất giữ trong rương hoặc thùng trong trang trại của mình, thì chúng sẽ bị xóa khi tắt mod lại.

Bạn có thể sử dụng MOD để thêm các phím và tiền xu không giới hạn vào tài khoản trò chơi của mình

Farmville 2 Country Escape - Farm Adventures

Bạn có mệt mỏi với việc tiêu tiền vào chìa khóa và tiền xu trong Farmville 2 Country Escape?

Bạn có muốn có thể mua mọi vật phẩm trong game mà không cần phải bỏ tiền thật không?

Bạn có ước có một cách nào đó để nhận được chìa khóa và tiền xu miễn phí không giới hạn không?

Bây giờ có! Chúng tôi đã tạo ra một MOD mới tuyệt vời cho phép bạn thêm các phím và tiền xu không giới hạn vào tài khoản trò chơi của mình. Bạn có thể sử dụng MOD để mua mọi thứ trong cửa hàng, bao gồm động vật, đồ trang trí và các tòa nhà. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết dung lượng hoặc tài nguyên nữa!

Nếu bạn thích chơi Farmville 2 Country Escape, bạn sẽ thích phiên bản MOD mới này

Các bản mod chỉ đơn giản là một cách để kéo dài tuổi thọ cho trò chơi của bạn. Chúng có thể được sử dụng để sửa lỗi, thêm tính năng mới và mở khóa nội dung ẩn. Ngoài tất cả những lợi ích này, mod cũng có thể được sử dụng để gian lận trong trò chơi. Nhưng đừng lo lắng, những gian lận này không phải là bất hợp pháp vì chúng chỉ mang lại lợi thế không công bằng mà không thay đổi bất kỳ quy tắc hoặc cơ chế nào của chính trò chơi.

Tải Farmville 2 : Country Escape MOD APK {{version}} (Vô Hạn Chìa Khóa) FarmVille 2 Country Escape 3 min

Farmville 2 Country Escape MOD bao gồm các tính năng sau

  • Trò chơi cung cấp rất nhiều điều mới để bạn làm. Bây giờ bạn có thể khám phá toàn thế giới và thu thập càng nhiều tiền xu càng tốt. Bạn cũng có thể trồng trọt, chăn nuôi và thậm chí kết bạn với những người chơi khác.
  • Trò chơi này đưa ra nhiều thách thức. Những thử thách này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều xu hơn để có thể mua nhiều vật phẩm hơn để trang trí cho trang trại của mình đẹp hơn.
  • Bạn cũng có thể chơi các trò chơi nhỏ trên nền tảng này, điều này sẽ cho phép bạn kiếm thêm tiền mà không cần làm bất kỳ công việc khó khăn nào.

Câu hỏi thường gặp về Farmville 2 Country Escape MOD

Bạn hy vọng sẽ nhận được gì khi tải xuống bản mod này?

Bản mod được thiết kế để làm cho trò chơi của bạn trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị hơn bằng cách thêm các tính năng và công cụ mới.

Tôi có cần root điện thoại để sử dụng Farmville 2 Country Escape MOD không?

Không, bạn không cần phải root điện thoại của mình. Ứng dụng hoạt động trên tất cả các thiết bị cài đặt phiên bản hệ điều hành Android 4.4 trở lên.

Tôi có thể tải trò chơi ở đâu?

Bạn có thể tải xuống từ trang web của chúng tôi (liên kết ở dưới cùng).

Farmville 2 Country Escape MOD Kết luận

Farmville 2 Country Escape MOD là một cách tuyệt vời để làm cho trò chơi của bạn trở nên thú vị hơn. MOD cung cấp cho bạn sự tự do không giới hạn đối với những gì đang diễn ra trong trang trại của bạn, vì vậy bạn có thể làm bất cứ điều gì nghĩ đến. Ngoài ra, MOD cho phép bạn tiết kiệm tiền bằng cách thêm các phím và

5/5 (1 Phiếu bầu)