Tải Idle Crusher MOD APK {{version}} Vô hạn tiền
Tải Idle Crusher MOD APK {{version}} Vô hạn tiền

Tải Idle Crusher MOD APK 179 Vô hạn tiền

Bởi kaikaisusu66 - 26/05/2023
Tên Idle Crusher
Phiên Bản 179
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 35MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành WaffleStack Studio LLC
Genre
Update 26/05/2023 (12 tháng ago )

Idle Crusher MOD mô phỏng lại cơ chế nghiền nát của máy xay ngay trên chiếc điện thoại, xây dựng với lối chơi nhàn rỗi. Bạn sẽ điều khiển máy xay và nghiền nát mọi thứ rơi xuống trong khoảng thời gian nhất định để nhận thưởng. Nghiền càng nhỏ số tiền thưởng nhận về càng nhiều và đảm bảo hoàn thành hết thử thách. Chế độ nâng cấp liên tục sẽ biến cỗ máy của bạn trở nên mạnh mẽ và làm tốt nhiệm vụ hơn.

Khái quát về trò chơi Idle Crusher MOD

Trò chơi Idle Crusher mang đến những màn chơi đầy thú vị, xây dựng một cách chơi vô cùng mới lạ. Lấy ý tưởng từ máy nghiền vật liệu cứng cáp WaffleStack Studio LLC đã mô phỏng khá mượt mà và thú vị. Những màn chơi cùng nhiều thử thách khác nhau, bạn sẽ phải đưa bánh răng chạm và nghiền mọi thứ nhỏ ra.

The machine crushes everything in the rotation

Không phải đầu tư vào chiến thuật rườm rà mà bạn chỉ điều khiển để máy nghiền hoạt động đúng nhiệm vụ. Trò chơi mang đến đồ họa 2D đơn giản nhưng rõ nét những hình ảnh trong game. Thao tác chơi game cũng đơn giản mà người chơi nào cũng có thể thao tác. Đây sẽ là tựa game đáng trải nghiệm vào lúc rảnh, bạn thử tải về chơi nhé.

Lối chơi đơn giản, dễ hiểu

Chế chế chơi game vô cùng đơn giản, trên màn hình là 4 máy nghiền ở hai vị trí trên và dưới. Vật liệu mang nhiều khối hình nhiều cạnh sẽ đổ từ trên xuống, bạn sẽ điều khiển máy nghiền áp sát và nghiền chúng ra nhiều mảnh nhỏ. Khi vật liệu bị nghiền ra đồng nghĩa số tiền trong tài khoản của bạn được tăng theo.

Máy sẽ làm việc không ngừng nghỉ, nhưng thời gian để hoàn thành nhiệm vụ có giới hạn. Phía trên màn hình là cây đo thời gian, đó là giới hạn thời gian cho một thử thách. Bạn cần đảm bảo nghiền tất cả trước khi hết thời gian. Bạn sẽ gặp nhiều vật liệu khó nghiền, chúng chắn đường đi của các vật liệu khác. Bạn cần di chuyển máy để nghiền được chúng một cách nhanh chóng. 

Những điểm hấp dẫn trong game Idle Crusher MOD

Điểm nổi bật trong game đó là sự đơn giản trong đồ họa và sự mới mẻ trong lối chơi. Bạn sẽ trải nghiệm với hàng ngàn thử thách trong không gian đầy gây cấn. Và cùng điểm qua một số điểm ấn tượng trong tựa game này nhé.

Many challenges for players to experience

Nghiền nát mọi thứ

Đúng với cái tên của máy nghiền, là nó sẽ nghiền mọi thứ khi rơi vào. Những bánh răng với những lưỡi cắt nhọn sẽ giữ và ép vỡ vật liệu. Vật liệu rơi xuống chúng có đa dạng hình dáng và góc cạnh, tạo nên độ khó khi chơi. Bên cạnh đó còn có những viên đá màu chúng có dạng là hình vuông hay hình chữ nhật nhưng lại rất khó để nghiền.

Người chơi phải làm mọi cách để giữ và nghiền tất cả nguyên liệu trong thời gian cho phép. Nguyên liệu đổ xuống có thể là đất, đá, kim cương, vàng, và thậm chí có những quả bom. Bom nổ sẽ gây giảm tiền thưởng của bạn, trong khi bạn nghiền nát kim cương hay vàng tiền sẽ tăng nhiều hơn khi nghiền đất, đá. Tập chung và hoàn thành các thử thách đưa ra trong màn chơi để kiếm tiền.

Idle Crusher MOD breaks the hardest things

Nâng cấp máy nghiền Idle Crusher MOD

Người chơi chú ý đến 3 chỉ số của máy nghiền gồm Số răng, Sát thương và Tốc độ. Số răng càng nhiều thì tỉ lệ tiếp xúc với nguyên liệu nhiều hơn và giữ được nguyên liệu để nghiền. Sát thương là thể hiện độ phá hủy của máy nghiền, còn tốc độ là số lần xoay của máy quay càng nhanh hiệu quả càng cao.

Với 3 chỉ số này, bạn cần nâng cấp liên tục để giúp việc nghiền nhanh hơn và làm vỡ được nhiều vật phẩm cứng và to lớn. Có tới 30 loại nguyên liệu khác nhau để bạn trải nghiệm, độ cứng cũng tăng dần để làm khó bạn.

Đồ họa game đơn giản, gần gũi người chơi

Trò chơi mang chất lượng hình ảnh đơn giản và tạo hình thô sơ. Đây được xếp vào thể loại game nhàn rỗi cho người chơi. Với chuyển động tròn mượt mà đã tạo ra cảm giác thư giãn khi chơi game. Sự nghiền nát vật thể tạo ra cảm giác thỏa mãn và nhiều sự thích thú khi chơi game. 

Những nguyên liệu được tạo hình bắt mắt với nhiều hình dạng và màu sắc. Những màn chơi Idle Crusher có sức gây nghiện nên khi chơi chắc chắn bạn sẽ mê đấy nhé. 

Hướng dẫn tải game Idle Crusher MOD về điện thoại

Sau đây là cách tải game Idle Crusher về điện thoại đơn giản và nhanh chóng:

  • Bước 1: Bạn sẽ truy cập link Xapkfree, nhập từ khóa Idle Crusher MOD vào ô tìm kiếm.
  • Bước 2: Chọn ứng dụng game ở trên, sau đó nhấn nút Tải về ngay sau đó.
  • Bước 3: Quá trình tải game sẽ mất trong vài phút, khi tải xong ứng dụng sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại.

Bạn cũng có thể tải nhiều game mod hấp dẫn khác như: My Gym: Fitness Studio Manager MOD, Darkest AFK MOD,…  

Trả lời những thắc mắc về Idle Crusher MOD của người chơi

Với những thắc mắc của người chơi chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây, mong rằng sẽ giúp người chơi giải quyết được thắc mắc của mình.

Có thể chọn máy nghiền khi tham gia vào thử thách hay không?

Máy nghiền trong game được mặc định, bạn chỉ có thể nâng cấp máy chứ không có sự chọn lựa.

Game Idle Crusher MOD có thể chơi trên hệ iOS không?

Tất nhiên là có thể trò chơi tương thích với mọi hệ điều hành bạn nhé.

Trò chơi Idle Crusher có giới hạn độ tuổi chơi game không?

Trò chơi không giới hạn độ tuổi nhé, bởi game thiết kế đơn giản và gần gũi nên phù hợp mọi đối tượng.

Lời kết

Thử sức cùng máy nghiền nát tất cả mọi thứ trong game Idle Crusher MOD. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái với những màn chơi. Cùng tải game tại Xapkfree và chơi game hoàn toàn miễn phí nhé.

0/5 (0 Phiếu bầu)