Tải Idle Army Base Mod Apk {{version}} Mua đồ miễn phí
Tải Idle Army Base Mod Apk {{version}} Mua đồ miễn phí

Tải Idle Army Base Mod Apk 3.0.0 Mua đồ miễn phí

Bởi kaikaisusu66 - 17/03/2023
Tên Idle Army Base
Phiên Bản 3.0.0
Tính năng MOD Mua đồ miễn phí
Kích Thước 96MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Neon Play
Genre
Update 17/03/2023 (1 năm ago )

Idle Army Base Mod đưa bạn đến môi trường quân đội và bạn sẽ quản lý một quân khu. Tại đây, người chơi sẽ huấn luyện những quân binh mới, mở rộng khu vực huấn luyện cùng đó là nâng cấp vũ khí chiến đấu. Bạn sẽ trải nghiệm sự bận rộn trong quân đội, và ở vị trí của người quản lý bạn phải thực sự nghiêm túc và tập chung cho công việc. Thú vị hơn là bạn có thể mở khóa và nâng cấp nhiều thứ trong game.

Tìm hiểu về game Idle Army Base Mod

Idle Army Base Mod là tựa game quân đội được phát hành bởi Neon Play. Trong game cho phép bạn thiết lập căn cứ quân sự của riêng mình. Trong vai trò là một chỉ huy đứng đầu, bạn cần huấn luyện ra một quân đội mạnh mẽ. Căn cứ quân sự luôn quan trọng và cần thiết cho mỗi quốc gia và nhà phát hàn muốn đưa các bài học quân đội tới nhiều người, vậy nên đã chuyển hóa vào game. 

Manage your own military district

Người chơi sẽ vào vai chỉ huy với nhiệm vụ đưa căn cứ phát triển và vươn xa hơn. Đưa ra những chiến lược hữu ích và giúp phát triển căn cứ, bạn sẽ thu được khối tiền tiền từ những chiếc lược đắt giá. Trò chơi giao cho bạn rất nhiều nhiệm vụ trong game, qua các hoạt động bạn sẽ hiểu hơn môi trường của quân đội.

Xây dựng và phát triển căn cứ trong Idle Army Base Mod

Các căn cứ quận đội là nơi huấn luyện các chiến binh, với nghĩa vụ là canh giữ và bảo vệ đất nước khi có chiến tranh xảy ra. Các vị trí chủ chốt đã được sắp xếp sẵn việc của bạn là phát triển tốt quân đội của mình. Để tạo ra những đội quân mạnh, bạn cần xây dựng căn cứ đầy đủ dụng cụ huấn luyện cùng kỹ năng tập luyện. Phát triển căn cứ quân sự của bạn là việc bạn đang hoàn thành đúng nghĩa vụ của một chính binh tại đây.

Nhiệm vụ trong căn cứ Idle Army Base Mod

Đến với căn cứ quân sự Idle bạn sẽ thực hiện rất nhiều các công việc của một người quản lý. Nhiệm vụ đầu tiên là bạn sẽ huấn luyện đội quân nhỏ trở thành những chiến binh mạnh mẽ và cường tráng. Những chiến binh như những con át chủ bài trên chiến trường giúp bạn giành chiến thắng. Cùng đó nhiệm vụ của bạn sẽ mở khóa thêm nhiều lĩnh vực mới. Và ở mỗi khu vực mới bạn sẽ được trải nghiệm đến những nhiệm vụ mới.

Train the fighting army

Thiết kế súng và xe tăng chiến đấu

Ngoài việc huấn luyện quân binh thì bạn sẽ được trải nghiệm đến kho súng ống đa dạng. Súng là vũ khí không thể thiếu với mỗi người lính. Bạn có thể thu thập và nâng cấp những khẩu súng tại cửa hàng để trở thành những khẩu súng có một không hai. Tại đây, người chơi còn có thể thiết kế những chiếc xe tăng chiến đấu. Với tính năng được tự thiết kế vũ khí đã tạo ra sự thích thú cho người chơi. Và bạn sẽ tạo ra những vũ khí độc nhất và ấn tượng.

Đưa quân đi chiến đấu

Khi bạn tạo ra một đội quân hùng mạnh, cấp trên sẽ điều quân của bạn đi ra chiến chiến tạo các quốc gia khác. Quân đội được đưa lên các phương tiện như tàu chiến, trực thăng đến vùng đất mới. Địa điểm chinh chiến đầu tiên đó là lãnh thổ Mexico. Tiếp theo, có thể đến các quốc gia khác như Madagascar, Siberia, Quần đảo Thái Bình Dương và thực hiện chuỗi các nhiệm vụ. Bạn sẽ tấn công từng lãnh thổ và nếu hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được tiền thưởng và nâng cấp vật phẩm.

Send troops to fight in the territories

Các bước tải game Idle Army Base Mod về điện thoại

Nếu bạn cảm thấy thú vị bởi thức game Idle Army Base Mod này thì hãy tải game ngay qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Người chơi sẽ nhấn vào link XApkfree, sau đó nhập từ khóa Idle Army Base Mod vào ô tìm kiếm và nhấn tìm.
  • Bước 2: Chọn tìm ứng dụng game, sau đó nhấn nút Download ( Tải về) để ứng dụng tải về.
  • Bước 3: Quá trình tải bắt đầu thực hiện, sau 2 – 3 phút trò chơi tải xong và có trên màn hình điện thoại.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải một số game mod khác như: Magic Hop Mod, Castle Crush: Epic Clash Mod,…  

Những câu hỏi thường gặp tại game Idle Army Base Mod

Khi ra mắt trò chơi nhận được rất nhiều thắc mắc từ người chơi, và sau đây là top 3 thắc mắc thường gặp ở người chơi.

Phần thưởng sau cuối khi hoàn thành nhiệm vụ là gì?

Sau khi kết thúc nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được tiền thưởng và có cơ hội mở khóa khu vực mới. Tiền thưởng giúp bạn mua sắm trang thiết bị chiến đấu.

Có chế độ chọn nhân vật trong trò chơi không?

Không. Nhân vật trong game là mặc định, trò chơi chú trọng vào việc chỉ huy và tham chiến.

Tải game Idle Army Base Mod về điện thoại có an toàn?

Tuyệt đối an toàn khi tải về điện thoại. Đây là phiên bản game được tối ưu và dành riêng chơi trên điện thoại nên rất an toàn cho điện thoại và cả người chơi.

Lời kết

Nếu bạn thấy thú vị với môi trường quân đội vậy hãy tải game Idle Army Base Mod để cùng trải nghiệm các nhiệm vụ trong game. Thời gian rảnh làm gì? Hãy lấy điện thoại và chơi game ngay nhé.

0/5 (0 Phiếu bầu)