Tải Idle Fitness Gym Tycoon Mod Apk {{version}} Vô hạn tiền
Tải Idle Fitness Gym Tycoon Mod Apk {{version}} Vô hạn tiền

Tải Idle Fitness Gym Tycoon Mod Apk 1.6.1 Vô hạn tiền

Bởi kaikaisusu66 - 25/01/2023
Tên Idle Fitness Gym Tycoon
Phiên Bản 1.6.1
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 93MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Codigames
Genre
Update 25/01/2023 (1 năm ago )

Idle Fitness Gym Tycoon Mod một game mô phỏng kinh tế và bạn sẽ có tư cách là chủ sở hữu của một phòng tập thể dục. Trong khi không chỉ sự phát triển của khía cạnh thể thao mà còn cả kinh tế, chính trị và quản lý sẽ đổ lên vai bạn. Và vì vậy, trước tiên, cần phải cung cấp cho tổ chức hiện có diện mạo phù hợp, bằng cách thu hút huấn luyện viên, bác sĩ và nhân viên khác mới, mở rộng lãnh thổ, tăng số lượng môn thể thao và tất nhiên là cập nhật các trình mô phỏng. 

Giới thiệu sơ lược về Idle Fitness Gym Tycoon Mod 

Tập trung vào việc luyện tập sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng và giúp tinh thần thoải mái hơn. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là nắm bắt xu hướng hiện tại và xây dựng phòng tập của mình hiện đại nhất, tốt nhất để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Open up the largest gym chain for yourself

Game này là trò chơi mô phỏng thú vị về việc vận hành và quản lý một phòng tập gym lớn. Chắc chắn đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê mãnh liệt với gym và muốn sở hữu một phòng tập cho riêng mình. 

Bạn sẽ bắt đầu từ một phòng tập nhỏ và tiến hành xây dựng, quy mô phòng tập của mình ngày một lớn hơn. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch xây dựng phòng gym trong mơ của bạn và trở thành một nhà quản lý giàu có.

Cách chơi cực đỉnh của Idle Fitness Gym Tycoon Mod 

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bạn phải luôn đưa ra những chính sách tốt nhất để phòng tập ngày càng đi lên. Ban đầu chỉ là một địa điểm đơn giản nhưng nếu bạn có điều kiện thì sẽ nhanh chóng trở thành một phòng tập nổi tiếng mà ai cũng biết. 

Bạn sẽ dọn dẹp và cung cấp cho phòng tập của mình những thiết bị, dụng cụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. Càng nhiều khách hàng, bạn càng kiếm được nhiều lợi nhuận cho phòng tập.

Create unexpected challenges in the gym 

Để phòng tập luôn trên đà phát triển và hoạt động mạnh mẽ, bạn phải luôn thu hút được một lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ. Vì vậy, bạn phải tìm cách làm sao để khách hàng thấy được sự tận tâm trong cách phục vụ.

Khi họ cảm thấy không có nơi nào tốt hơn phòng tập của bạn thì hãy làm sao để khách hàng cảm nhận được sự thay đổi về sức khỏe và thể trạng sau mỗi buổi tập. Đáp ứng được mọi nhu cầu họ cần là bạn đã thực sự thành công trong công việc này.

Vì sao nên chọn game Idle Fitness Gym Tycoon Mod?

Với nội dung game cuốn hút và thú vị, đây sẽ là game mà sẽ không làm bạn hụt hẫng với những điều hay ho mà nó mang đến.

Ngành dịch vụ luôn phải quan tâm đến tâm trạng của khách

Khi làm cho khách hàng khó chịu hay bực bội vì bất cứ điều gì, họ ra đi và không quay lại với phòng tập của bạn. Ví dụ, họ sẽ cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi lâu vì thiếu thiết bị thực hành hoặc chất lượng máy quá kém. Do đó, bạn phải nhanh chóng bổ sung máy tập thể dục và một số thiết bị khác để giúp họ có thêm trải nghiệm.

Đừng hài lòng quá sớm khi chỉ mới có 1 phòng tập

Sẽ rất hữu ích nếu bạn luôn ứng biến và không ngừng đổi mới cho phòng tập của mình. Mở rộng diện tích phòng tập rộng rãi hơn và bổ sung thêm nhiều thiết bị mới. Ngoài ra, nếu có thể, bạn cũng có thể xem xét mở rộng bãi đậu xe để khách hàng không phải chen lấn quá nhiều.

Have fun with the Idle Fitness Gym Tycoon Mod chain 

Bạn cũng có thể mở rộng thêm một số khu vực khác để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng hơn như phòng thay đồ, phòng xông hơi, thậm chí có cả phòng riêng để tập yoga cho nữ. Phát triển phòng tập thể dục của bạn và trở thành người dẫn đầu trong đó tại Idle Fitness Gym Tycoon.

Hướng dẫn cách tải trò chơi Idle Fitness Gym Tycoon Mod 

  • Bước 1: Truy cập vào link Xapkfree, nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa Idle Fitness Gym Tycoon Mod để tìm ứng dụng.
  • Bước 2: Chọn ô có biểu tượng Download (Tải về) để tải Idle Fitness Gym Tycoon Mod về điện thoại hoặc máy tính của bạn.

Một số câu hỏi về Idle Fitness Gym Tycoon Mod thường được anh em thắc mắc

Chiếc game Idle Fitness Gym Tycoon Mod có chơi được trên điện thoại IOS không?

Với game Idle Fitness này thì bạn có thể chơi với trên mọi hệ điều hành.

Chơi game Idle Fitness Gym Tycoon Mod có cần bỏ thêm tiền vào không?

Nếu anh em tải game ở link Xapkfree thì việc quản lý phòng gym sẽ hoàn toàn miễn phí.

Idle Fitness Gym Tycoon Mod thì có giới hạn độ tuổi không?

Trò chơi này là game tư duy khá hay ho và nó phù hợp với mọi lứa tuổi đam mê kinh doanh luôn nha.

Lời kết

Còn chờ gì nữa mà không thử thách bản thân với một công việc vừa khó lại vừa nhàn? Idle Fitness Gym Tycoon Mod thực sự là một trò chơi thú vị dành cho những ai đam mê lĩnh vực này hoặc đang muốn tìm hiểu về nó. Lối chơi thú vị và đồ họa ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn sau một ngày dài căng thẳng.

0/5 (0 Phiếu bầu)