Tải New Year Animals Screensaver {{version}}
Tải New Year Animals Screensaver {{version}}

Tải New Year Animals Screensaver 1.0

Bởi vquaimy34 - 15/09/2022
Tên New Year Animals Screensaver for Desktop
Phiên Bản 1.0
Kích Thước 15.4MB
Chuyên Mục Phần Mềm
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Freesavers2k.com
Genre
Update 15/09/2022 (2 năm ago )

Giới thiệu về New Year Animals Screensaver

Ngày đầu năm mới là một thời gian tuyệt vời trong năm. Mọi người tụ tập lại với nhau, có rất nhiều niềm vui và tiếng cười, và đó là cơ hội để nhìn về tương lai. Cách tốt nhất để ăn mừng năm mới? Với trình bảo vệ màn hình tuyệt vời này!

Tải New Year Animals Screensaver {{version}} new year animals screensaver 1 min

Tổng quan về New Year Animals Screensaver

Để kỷ niệm dịp này, chúng tôi cung cấp cho bạn “New Year Animals Screensaver”. Đây là một bảo vệ màn hình đặc biệt với những con vật xinh đẹp và hình ảnh động vui nhộn của chúng đang chơi trên màn hình máy tính của bạn. Trình bảo vệ màn hình chứa 31 hình ảnh hoạt hình với các loài động vật khác nhau sẽ nhắc nhở bạn về khoảng thời gian tuyệt vời dành cho công ty với bạn bè hoặc gia đình trong mùa lễ này.

Rất dễ dàng để cài đặt và sử dụng phần mềm: chỉ cần tải xuống từ trang web của chúng tôi và chạy nó trên PC của bạn! Chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ tìm thấy động vật năm mới yêu thích của họ ở đây trong số những sinh vật dễ thương này!

Hình nền động vật năm mới

Đêm giao thừa là một thời điểm đặc biệt trong năm. Đó là cơ hội hoàn hảo để kỷ niệm cuộc sống, ở bên gia đình và bạn bè và suy ngẫm về tất cả những gì đã xảy ra trong 12 tháng qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một số hình nền động vật năm mới cho máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của mình, thì không cần tìm đâu xa! Ở đây tại Năm mới Động vật Bảo vệ màn hình cho Máy tính để bàn, chúng tôi có một bộ sưu tập lớn các hình nền động vật năm mới miễn phí mà bạn có thể tải xuống và sử dụng làm hình nền tiêu chuẩn của máy tính.

Tải New Year Animals Screensaver {{version}} new year animals screensaver 2 min

Bảo vệ màn hình năm mới

Happy New Year Screensavers là một bộ sưu tập các hình nền, hình ảnh và hình ảnh HD năm mới tốt nhất. Tải xuống miễn phí ngay bây giờ!

Trình bảo vệ màn hình Happy New Year của chúng tôi tương thích với Windows 10 và Windows 7. Bạn có thể sử dụng chúng trong văn phòng của bạn cũng như ở nhà. Chúng sẽ hoạt động liền mạch trên tất cả các độ phân giải bao gồm 4K Ultra High Definition (3840 x 2160) hoặc Full HD (1920×1080) và tất cả các độ phân giải màn hình khác cho máy tính xách tay PC, máy tính để bàn, máy tính bảng, v.v.

Đa dạng hình nền động vật chúc mừng năm mới

Với ứng dụng này,  bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở giữa một sở thú kỳ lạ. Trình bảo vệ màn hình này sẽ đưa người dùng vào một cuộc hành trình qua các sa mạc và rừng để tìm một số loài động vật tuyệt vời nhất trong tự nhiên. Có nhiều loại động vật khác nhau, chẳng hạn như voi, hổ hoặc chim (vẹt).

Những hình nền máy tính để bàn này đã được thiết kế để sử dụng làm hình nền máy tính nhưng chúng cũng có thể được sử dụng làm hình nền máy tính hoặc trình bảo vệ màn hình cho các hệ điều hành Mac OS X và Microsoft Windows.

Trình bảo vệ màn hình tốt nhất cho năm mới!

Năm mới sắp đến rồi! Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra một trình bảo vệ màn hình động vật đặc biệt cho năm mới. Sau khi cài đặt nó trên máy tính của bạn, bạn có thể thấy các loài động vật đang chuẩn bị ăn mừng năm mới như thế nào hoặc chỉ dành thời gian của chúng vào mùa đông.

Ngoài ra, đừng quên rằng trình bảo vệ màn hình này hoàn toàn miễn phí!

new year animals screensaver - settings

Tính năng New Year Animals Screensaver

  • New Year Animals Screensaver là một bảo vệ màn hình miễn phí cho Windows.
  • Nó có các loài động vật khác nhau sẽ nhảy múa trên máy tính để bàn của bạn vào đêm giao thừa.
  • Nó có một hình nền tuyệt đẹp của pháo hoa đêm giao thừa và bóng bay.
  • Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của từng con vật, thay đổi kích thước của chúng và đặt thời lượng của chúng.

New Year Animals Screensaver FAQS

New Year Animals Screensaver là gì?

New Year Animals Screensaver là một trình bảo vệ màn hình có hai phiên bản khác nhau. Phiên bản đầu tiên chứa hình ảnh của các loài động vật sẽ được sinh ra trong năm mới. Phiên bản thứ hai chứa hình ảnh của những con vật sẽ chết trong năm mới.

Làm thế nào để sử dụng New Year Animals Screensaver?

Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống trình bảo vệ màn hình từ trang web của chúng tôi, cài đặt nó trên máy tính của bạn, sau đó chọn 'Động vật năm mới' từ cài đặt trình bảo vệ màn hình của bạn. Nếu bạn muốn có một phiên bản khác (ví dụ: nếu bạn không chắc chắn liệu thú cưng của mình sẽ sống hay chết), chỉ cần tải xuống cả hai phiên bản miễn phí!

Tại sao tôi nên sử dụng New Year Animals Screensaver?

Bởi đây là ứng dụng tiện ích thú vị có tính giáo dục cao.

Kết luận New Year Animals Screensaver

Vì vậy, chúng tôi hy vọng bạn đã thích này Năm mới Động vật Bảo vệ màn hình cho Máy tính để bàn. Chúng tôi đã cố gắng làm cho nó dễ dàng và dễ chịu nhất để bạn sử dụng càng tốt, nhưng nếu có bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm để cải thiện nó, chỉ cần cho chúng tôi biết!

 

5/5 (1 Phiếu bầu)