Tải Suspects: Mystery Mansion Mod Apk {{version}} Menu, Làm NV nhanh
Tải Suspects: Mystery Mansion Mod Apk {{version}} Menu, Làm NV nhanh

Tải Suspects: Mystery Mansion Mod Apk 1.22.0 Menu, Làm NV nhanh

Bởi kaikaisusu66 - 18/11/2022
Tên Suspects: Mystery Mansion
Phiên Bản 1.22.0
Tính năng MOD Menu, Làm NV nhanh
Kích Thước 155MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Wildlife Studios
Genre
Update 18/11/2022 (1 năm ago )

Suspects: Mystery Mansion Mod là một trò chơi đòi hỏi sự tương tác trực tiếp giữa những người chơi để giành chiến thắng trong mỗi vòng. Điều thú vị trong trò chơi này là những lời nói dối trắng trợn, và người chơi phải tìm ra những bí mật hoặc manh mối quan trọng trong mỗi tình huống. Tất cả những gì người chơi cần là dẫn dắt và nói chuyện với mọi người, từ đó vạch mặt bất kỳ kẻ xấu hoặc kẻ gian lận nào để hoàn thành mọi mục tiêu. Quan trọng là đừng để những người chơi khác dắt mũi.

Giới thiệu về trò chơi Suspects: Mystery Mansion Mod 

Toàn bộ kịch bản hay nội dung của Suspects: Mystery Mansion Mod chủ yếu tập trung vào khả năng nói dối của người chơi trong mỗi lần gặp gỡ. Tùy thuộc vào vai trò của họ trong đội, những lời nói dối cần phải thuyết phục để đánh lừa người khác

Who is the real killer?

Thậm chí, đôi lúc bạn còn phải tranh cãi với đối phương và khiến họ rơi vào cái bẫy của bạn nữa. Bên cạnh đó, người chơi cũng phải làm công việc được giao để giành chiến thắng trong mỗi vòng đấu bất kể vai trò của họ trong toàn bộ hành lang.

Không phải là ngày Cá tháng Tư, nhưng với Suspects: Mystery Mansion Mod thì không nói dối thì chỉ có thua thậm tệ thôi nha.

Trải nghiệm Suspects: Mystery Mansion Mod vô cùng hấp dẫn

Được đầu tư khá nhiều vào nội dung, chiếc game Suspects: Mystery Mansion Mod này sẽ không làm bạn hụt hẫng dù chỉ là thoáng chốc.

Đừng để lộ thân phận với Suspects: Mystery Mansion Mod 

Tất cả người chơi được chia thành ba vai trò chính trong mỗi vòng chơi, đó là Khách, Thám tử và Sát thủ. Mỗi vai trò đều có công việc của nó, và ai hoàn thành công việc của mình trước thì toàn bộ trò chơi sẽ kết thúc. 

What character are you going to play?

Nhưng để tìm ra sát thủ, bạn phải liên tục tương tác và hành động liên tục. Ngoài ra, vì sự đa dạng của các vai trò, sự hoài nghi của mỗi người chơi tăng lên đáng kể, ngay cả những người bạn đáng tin cậy cũng có thể đâm sau lưng anh em đấy nhé. 

Đi đường tắt bằng cách chơi Mini Game

Mini-game trong Suspects: Mystery Mansion Mod là những hoạt động bình thường đối với Khách và họ cần phải hoàn thành một loạt mini-game riêng lẻ để đóng góp cho công việc của nhóm. Hoàn thành các nhiệm vụ càng nhanh, tỷ lệ thắng của Khách càng lớn.

Một số chi tiết độc đáo trong các nhiệm vụ cũng là yếu tố quan trọng nếu người chơi muốn lấy chúng làm bằng chứng để bảo vệ danh tính của mình.

Nhiều tính năng trong Suspects: Mystery Mansion Mod rất mới lạ

Vẫn chưa hết về những tính năng trong game đâu, mọi người cùng tiếp tục nha.

Những chiếc bản đồ trong Suspects: Mystery Mansion Mod 

Người chơi có thể lợi dụng yếu tố địa hình hay môi trường để giết người một cách nhanh chóng. Bọn Sát thủ không thể làm nhiệm vụ nên rất dễ bị phát hiện 

Don't let other players fool you

Người chơi còn có thể nhờ vào bản đồ mà ẩn mình trong bóng tối và di chuyển qua các đường thông gió liên kết với nhau. 

Như một lễ hội hóa trang

Người chơi có thể thay đổi hình tượng nhân vật một cách đa dạng và hài hước. Có nhiều màu sắc độc đáo, phụ kiện, các hiệu ứng đặc biệt cho các tương tác vật lý với môi trường và thậm chí cả các hình ảnh động độc quyền cho khuôn mặt.

Trò chuyện bằng giọng thật

Suspects: Mystery Mansion Mod cho phép sử dụng giọng thật trong cuộc họp báo có xác chết hoặc cuộc họp khẩn cấp. 

Mặc dù cuộc trò chuyện có thể trở nên hỗn loạn, nhưng đó là một tính năng cần thiết để người chơi cung cấp quan điểm đồng thời bảo vệ bản thân trước mọi lời vu khống. 

Hướng dẫn cách tải Suspects: Mystery Mansion Mod 

Còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu tham gia thử trình lươn lẹo và đấu trí tại Suspects: Mystery Mansion Mod: 

  • Bước 1: Nhấn vào link Xapkfree này nhé.
  • Bước 2: Nhấn vào thanh tìm kiếm với từ khóa Suspects: Mystery Mansion Mod để tìm ứng dụng.
  • Bước 3: Chọn vào biểu tượng Download (Tải về) để tải Suspects: Mystery Mansion Mod về điện thoại hoặc máy tính.
  • Bước 4: Đăng nhập vào game và truy tìm sát thủ.

Những câu hỏi về Suspects: Mystery Mansion Mod người chơi hay thắc mắc

Suspects: Mystery Mansion Mod có dành cho con gái không?

Nội dung trò chơi là thể loại đấu trí, chỉ cần thông minh, không quan trọng sức mạnh lắm. Dù có là chị em mà yêu thích thể loại đấu trí này thì vẫn cứ bon chen được nha

Suspects: Mystery Mansion Mod vô hạn tiền phải không?

Đúng vậy. Tất cả các sự biến đổi về giao diện đều là miễn phí. Vô hạn tiền, vô hạn vàng!

Suspects: Mystery Mansion Mod chơi ngoại tuyến được không?

Vì game là tổ hợp của một nhóm người chơi nên việc chơi ngoại tuyến là không thể. Anh em phải chơi bằng chế độ trực tuyến để còn tương tác với các người chơi khác trong game nha.

Lời kết

Suspects: Mystery Mansion Mod một trò chơi tuyệt vời dành cho những người có tài lươn lẹo hoặc kỹ năng thuyết trình tuyệt vời. Hơn nữa, những người thông minh có thể trở thành Sát thủ tiềm năng, thậm chí là thám tử chuyên nghiệp, vạch mặt kẻ thù, và giành chiến thắng trong mọi trò chơi.

0/5 (0 Phiếu bầu)