Tải True Skate Mod Apk {{version}} Menu, Vô hạn tiền
Tải True Skate Mod Apk {{version}} Menu, Vô hạn tiền

Tải True Skate Mod Apk 1.5.50 Menu, Vô hạn tiền

Bởi kaikaisusu66 - 15/11/2022
Tên True Skate
Phiên Bản 1.5.50
Tính năng MOD Menu, Vô hạn tiền
Kích Thước 99MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành True Axis
Genre
Update 15/11/2022 (1 năm ago )

True Skate Mod là một sự bứt phá trong nội dung game. Trò chơi lấy cảm hứng từ trò trượt ván được biết bao nhiêu thế hệ giới trẻ đam mê và mong muốn chinh phục. Nếu bạn có đam mê với bộ môn này, hãy thử nhập vai vào những ván thủ siêu đỉnh siêu cừ trong game nhé. Hãy chinh phục mọi nẻo đường, mọi địa hình bằng những cú trượt ván siêu ngầu lòi. Những sự thú vị và gây cấn ở mỗi chặng đường đang chờ đợi bạn, cùng Xapkfree tìm hiểu về trò chơi nhé.

Giới thiệu đôi chút về True Skate Mod 

True Skate Mod đã ra mắt được vài năm nay và được khá nhiều các trượt ván thủ quan tâm, yêu thích. Thể loại game mới mẻ này như một cục nam châm, thu hút rất nhiều người chơi đam mê bộ môn này.

Multi-talented skateboarders

Những chặng đường đầy chông gai, thách thức mà bạn phải vượt qua là vô kể. Anh em phải thật sự khéo léo thì mới có thể chinh phục đến chặng đường cuối cùng. Đó là điều mà vẫn chưa ai có thể chinh phục được trong trò chơi này.

True Skate Mod – Cách chơi tuy đơn giản nhưng không dễ chinh phục

Trò chơi có thật sự đơn giản như lời đồn đoán?

Giao diện mới lạ, phù hợp với True Skate Mod 

Thay vì thiết kế màn hình ngang như những game khác, giao diện của True Skate Mod chỉ tập trung vào màn hình đứng. Điều này giúp người chơi nhìn thấy đoạn đường phía trước dễ dàng và rộng mở hơn.

Làm thế nào để di chuyển ván trượt?

Để di chuyển những ván trượt, người chơi phải tập trung cao độ cho việc duy trì tốc độ của ván và điều hướng cho ván. Để ván di chuyển và hướng về phía trước, người chơi phải dùng hai ngón tay, kéo theo hướng từ trên xuống dưới.

Moving through the obstacles is quite a stressful challenge

Trong quá trình trượt ván, nếu bạn muốn thực hiện một kỹ năng nào đó, bạn hãy tập trung, canh góc và dùng tay xoay chuyển trên màn hình. True Skate Mod rất mong được nhìn thấy những pha trượt ván thật xuất sắc đến từ các anh em.

Những thứ khiến True Skate Mod trở nên đặc biệt

Cùng tìm hiểu những thứ làm cho True Skate Mod trở nên đặc biệt và thu hút nhé.

Rất nhiều địa hình cần chinh phục

Chẳng có ai cứ mãi trượt ván ở một địa hình bằng phẳng mà tự mãn cả. Các tay trượt ván luôn muốn chinh phục các thách thức và chặng đường mới. 

Hiểu rõ nhu cầu này, True Skate Mod đã cho ra mắt gần 100 địa hình khác nhau với những chướng ngại vật khó nhằn khiến người chơi thích thú. Tất cả chặng đường ấy vẫn chưa tìm được người chinh phục toàn bộ chúng.

Will you make it through the last stage?

Anh em đã sẵn sàng chinh phục mọi chặng đường dù là khó nhằn nhất tại True Skate Mod?

Phần thưởng hấp dẫn

Khi vượt qua mỗi cung đường và hoàn thành kỹ năng trượt ván trong êm đẹp, người chơi sẽ thu về được các chiến lợi phẩm đáng giá. Những chiến lợi phẩm ấy có thể là tiền vàng, cũng có thể là cơ hội nhận được một ván trượt siêu xịn mịn nào đó.

Chính vì vậy, anh em hãy luyện tập và cố gắng tăng kỹ năng trượt ván nhé.

Thuộc thể loại game MOD

Chính vì thuộc thể loại game MOD nên những thứ như tiền vàng cần cho việc nâng cấp đều sẽ được True Skate Mod lồng ghép trong các nhiệm vụ một cách tự nhiên nhất.

Người chơi đừng quá lăn tăn nhé, chỉ cần trượt ván tốt là được.

Hướng dẫn cách tải True Skate Mod 

Anh em nếu muốn thử trải nghiệm lướt ván, hãy cùng tải game True Skate Mod về máy theo hướng dẫn sau đây nha:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào link Xapkfree
  • Bước 2: Nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa True Skate Mod để tìm kiếm ứng dụng.
  • Bước 3: Chọn ô biểu tượng Download (Tải về) để tải ứng dụng game về điện thoại hoặc máy tính của bạn.
  • Bước 4: Đăng nhập vào game để bắt đầu True Skate Mod.

Những câu hỏi thường gặp liên quan đến True Skate Mod .

True Skate Mod có được hỗ trợ trên hệ điều hành IOS hay không?

True Skate Mod rất mong có thể thỏa mãn đam mê trượt ván của người chơi. Thế nên, trò chơi đã được hỗ trợ trên cả điện thoại và máy tính với bất kỳ hệ điều hành nào đang hiện hành.

Chơi game True Skate Mod này có an toàn không?

Anh em hãy chọn tải game tại Xapkfree thì mọi quan ngại của bạn về mức độ an toàn đều là thừa thãi vì đây là nhà game chất lượng hàng đầu trong những hệ thống game trực tuyến.

True Skate Mod có kén người chơi không?

Trò chơi có lối chơi cực kỳ đơn giản, không. Chính vì vậy, tất cả mọi người đều có thể chơi game này nhé. Chỉ cần bạn tập trung và hai tay linh hoạt là đủ rồi nha

Lời kết

Cùng thử thách sự khéo léo và tài trượt ván của anh em trên các chặng đường cam go của True Skate Mod nhé. Hãy để niềm đam mê trượt ván của bạn được thỏa sức thể hiện trong trò chơi này nhé. Cùng truy cập vào Xapkfree và tải game thôi nào!

0/5 (0 Phiếu bầu)