Tải Zombie Age 3: Dead City MOD {{version}} (Vô Hạn Tiền/Đạn)
Tải Zombie Age 3: Dead City MOD {{version}} (Vô Hạn Tiền/Đạn)

Tải Zombie Age 3: Dead City MOD v1.8.5 (Vô Hạn Tiền/Đạn)

Bởi vquaimy34 - 05/11/2022
Tên Zombie Age 3: Dead City
Phiên Bản v1.8.5
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền/Đạn
Kích Thước 53.4MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành DIVMOB
Genre
Update 05/11/2022 (1 năm ago )

Giới thiệu về Zombie Age 3: Dead City MOD

Zombie Age 3: Dead City là trò chơi thứ ba trong sê-ri và là một trong những trò chơi gây nghiện nhất trên Android. Hai phần đầu tiên rất phổ biến, nhưng phần này đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét tất cả các tính năng khiến Zombie Age 3: Dead City trở thành một trò chơi tuyệt vời như vậy. Đối với người mới bắt đầu, bạn có nhiều tự do hơn trước khi khám phá thành phố và tiêu diệt thây ma. Bạn cũng có thể nâng cấp vũ khí của mình và sử dụng chúng để chống lại các loại quái vật khác nhau, những kẻ sẽ cố gắng ngăn cản bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình!

Tải Zombie Age 3: Dead City MOD {{version}} (Vô Hạn Tiền/Đạn) Zombie Age 3 Dead City 1 min

Vũ khí chết người

Bạn có thể tìm thấy vũ khí trong trò chơi và sử dụng chúng để chống lại thây ma. Vũ khí bạn nhặt được tạo ra một cách ngẫu nhiên, vì vậy bạn sẽ phải kiễng chân khi nhìn thấy vũ khí trên thế giới.

Bước đầu tiên của việc sử dụng vũ khí là nhặt nó lên từ mặt đất hoặc từ kẻ thù đã đánh rơi nó khi họ bị người chơi khác giết. Khi bạn đã có vũ khí trong tay, hãy chạm vào nó để hiển thị màn hình thông tin và sau đó nhấn nút trang bị để sử dụng nó ngay lập tức (ngay cả khi bạn hiện không có đạn cho khẩu súng đó). Bạn cũng có thể nâng cấp vũ khí tại băng ghế nâng cấp bằng cách vào kho của mình, chọn một mục như “Nâng cấp súng trường của bạn” và nhấn Nâng cấp ngay!

Nhiều loại thây ma

Khi tiêu diệt zombie và hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có thể nâng cấp vũ khí của mình. Ngoài ra còn có nhiều loại zombie khác nhau (chậm và dễ giết, hoặc nhanh và khó đánh) sẽ yêu cầu chiến thuật cụ thể để đánh bại. Zombie Age 3: Dead City là một trò chơi tuyệt vời để sử dụng liều lượng ngắn trong khi xếp hàng chờ đợi ở rạp chiếu phim hoặc đi phương tiện công cộng. Đồ họa pixel vui nhộn, nhưng chúng không quá gây mất tập trung khi bạn điều hướng theo cách của mình qua làn sóng của đám xác sống.

Zombie Age 3 - Ghost Rider

Nâng cấp vũ khí

Khi bạn tìm thấy vũ khí trong Zombie Age 3: Dead City, nó sẽ có những chỉ số và khả năng nhất định. Bạn có thể nâng cấp một số chỉ số này để làm cho vũ khí trở nên mạnh mẽ hơn hoặc hiệu quả hơn khi chống lại một số loại thây ma nhất định. Ví dụ: khi bạn nâng cấp khẩu súng ngắn của mình lên một cấp, sát thương của nó sẽ tăng thêm 10%. Một vài nâng cấp đầu tiên cho vũ khí sẽ làm tăng hiệu quả của chúng lên rất nhiều, nhưng sau đó, những nâng cấp đó sẽ nhỏ lại.

Bạn cũng có thể sử dụng các bộ phận từ vũ khí khác để nâng cấp thêm vũ khí hiện tại của mình (bằng cách sử dụng thêm một bộ phận súng). Điều này sẽ cải thiện sản lượng sát thương của nó hơn nữa so với việc nâng cấp nó thông qua các phương tiện thông thường sẽ cho phép – nhưng chỉ khi bạn có đủ bộ phận sẵn có!

Cuối cùng, cũng có tùy chọn để thêm tệp đính kèm vào súng mang lại cho chúng các khả năng bổ sung như tăng tốc độ thay đạn hoặc độ chính xác tốt hơn ở tầm bắn.

Đồ họa tuyệt vời

Các nhân vật và môi trường rất chân thực, với độ chi tiết tuyệt vời về cả thây ma và các tòa nhà. Khi bạn chơi, bạn sẽ thấy rằng ánh sáng là hoàn hảo cho mỗi cảnh; nó trông giống như một con phố thực sự trong một thành phố bị nhiễm zombie. Mặc dù có rất ít màu sắc trong trò chơi này, nhưng nó không làm cho nó nhàm chán hoặc không thú vị bởi vì có rất nhiều chi tiết để xem! Bạn có thể thấy họ đã làm việc chăm chỉ như thế nào đối với trò chơi này qua số lượng công việc đã được đưa vào thiết kế của nó.

Vấn đề duy nhất với đồ họa của Game Android Zombie Age 3: Dead City là đôi khi có thể có quá nhiều thứ diễn ra cùng một lúc; điều này có thể gây ra một số độ trễ khi chơi nếu điện thoại của bạn không phải là thương hiệu mới hoặc đủ cao cấp để xử lý tất cả những điều đó xảy ra cùng một lúc mà không xảy ra bất kỳ sự cố giật lag nào (đó là điều đã xảy ra với tôi).

Zombie Age 3: Dead City có hơn 30 màn chơi

Zombie Age 3: Dead City là một game bắn súng xác sống lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền. Bạn vào vai một lính đánh thuê đang cố gắng sinh tồn trong thế giới mới này. Trò chơi này có hơn 30 màn chơi và có nhiều loại vũ khí cũng như nâng cấp khác nhau cho nhân vật của bạn. Nó có sẵn để tải xuống trên các thiết bị Android và có thể chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối internet.

Nhân vật độc đáo và quyến rũ

Các nhân vật trong Zombie Age 3: Dead City rất độc đáo và quyến rũ. Chúng cũng độc đáo và quyến rũ, mặc dù đó không phải là điều khiến chúng nổi bật.

Trên thực tế, các nhân vật không độc đáo cũng không quyến rũ – nhưng điều đó không có nghĩa là họ nhàm chán! Mặc dù họ không có bất kỳ đặc điểm xác định duy nhất nào, nhưng những nhân vật này đều đáng nhớ vì sự kỳ quặc của họ.

Zombie Age 3: Dead City là một trò chơi Android thú vị

Zombie Age 3: Dead City là một trò chơi hay. Điều này thực sự tốt vì nó rất dễ gây nghiện và thú vị. Nó có đồ họa tuyệt vời và hiệu ứng âm thanh cũng tuyệt vời! Trò chơi này sẽ giúp bạn giải trí trong nhiều giờ liên tục, cho dù bạn đang chơi một mình hay với bạn bè của mình.

Trò chơi này rất được khuyến khích cho những người thích chơi trò chơi với zombie trong đó!

Tải Zombie Age 3: Dead City MOD {{version}} (Vô Hạn Tiền/Đạn) Zombie Age 3 Dead City 3 min

Tính năng trò chơi của Zombie Age 3: Dead City

  • Đồ họa đẹp với môi trường, nhân vật và đối tượng chi tiết
  • Nhiều nhiệm vụ và mục tiêu khác nhau tồn tại
  • Thành tích và phần thưởng
  • Nhiều loại vũ khí, bao gồm súng trường, súng ngắn, súng ngắn và hơn thế nữa

Câu hỏi thường gặp về Zombie Age 3: Dead City

Làm cách nào để chơi Zombie Age 3: Dead City?

Trò chơi cực kỳ đơn giản để chơi. Để điều động nhân vật của bạn và tiêu diệt zombie, chỉ cần chạm vào màn hình. Bạn không cần phải lo lắng về điều đó vì trò chơi sẽ tự động tiến lên.

Zombie Age 3: Dead City miễn phí hay trả phí?

Zombie Age 3: Dead City là một ứng dụng có sẵn miễn phí. Bạn có thể tải xuống ngay khi bạn muốn mà không phải trả bất cứ khoản phí nào! Nó hoàn toàn miễn phí!

Tôi có thể chơi Zombie Age 3: Dead City ngoại tuyến không?

Đúng! Bạn có thể chơi Zombie Age 3: Dead City ngoại tuyến nếu muốn. Bạn không cần bất kỳ kết nối internet hoặc kết nối Wi-Fi nào

Zombie Age 3: Dead City Kết luận

Tóm lại, Zombie Age 3: Dead City là một game android rất hay và gây nghiện. Đồ họa là tuyệt vời và chơi trò chơi rất dễ hiểu. Có rất nhiều nâng cấp cũng có sẵn để bạn có thể cải thiện vũ khí của mình nhiều như bạn muốn. Nó cũng thú vị vì có nhiều màn chơi với nhiều loại thây ma khác nhau và có rất nhiều cách để tiêu diệt tất cả chúng!

5/5 (1 Phiếu bầu)