Tải Robbery Bob Mod Apk {{version}} Vô hạn tiền, xu
Tải Robbery Bob Mod Apk {{version}} Vô hạn tiền, xu

Tải Robbery Bob Mod Apk 1.21.3 Vô hạn tiền, xu

Bởi kaikaisusu66 - 27/10/2022
Tên Robbery Bob
Phiên Bản 1.21.3
Tính năng MOD Vô hạn tiền, xu
Kích Thước 43MB
Hỗ Trợ Android
Chuyên Mục Trò Chơi
Cài Trên Google Play
Giá MIỄN PHÍ
Phát Hành Level Eight AB
Genre
Update 27/10/2022 (2 năm ago )

Robbery Bob Mod là một thể loại game hoàn toàn mới lạ. Nó sẽ đưa người chơi đến một nơi mà tại đây bạn sẽ vào vai một tên trộm khét tiếng có sức ảnh hưởng trong thành phố. Tất cả những người dân sinh sống nơi đây đều phải khiếp sợ bạn và luôn luôn đề phòng bạn bất cứ đâu. Với trải nghiệm mới về lối chơi game, nhân vật xấu xa, tệ nạn xã hội. 

Super Thief Game Interface 2022

Cảnh sát, siêu anh hùng, người dân sống tại đó sẽ truy bắt bạn đến cùng. Nếu bạn luôn dè dặt và ẩn kín thì cũng không ai tìm ra được bạn. Hãy cùng Xapkfree trải nghiệm nhé.

Giới thiệu về tựa game siêu trộm Robbery Bob Mod 

Cho người chơi tham gia trải nghiệm ở một thế giới vô cùng mới mẻ, khác lạ. Cùng với đó là những trải nghiệm hoàn toàn mới, vì vậy mà bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Bạn sẽ bắt đầu tiến hành công việc của mình ngay sau khi trở thành kẻ trộm cắp. Sẽ có rất nhiều công việc cũng như là nhiệm vụ dành cho bạn để hoàn thành. Nhiệm vụ sẽ được phân bậc từ dễ cho đến khó. 

Bạn sẽ là nhân vật có tên Bob, kẻ trộm nổi tiếng, mới ra tù vì tội trộm cắp ở thành phố. Muốn hoàn lương và không làm công việc đó nữa nhưng những người vua trộm đã thấy được tài năng, khả năng trộm của anh ta. 

Sau đó đã mời anh gia nhập băng đảng trộm cắp, anh đồng ý. Thế là những kế hoạch trộm cắp bắt đầu nảy sinh. Hãy để Xapkfree khám phá thêm về trò chơi này nhé.

Cách chơi trò chơi Robbery Bob Mod hay nhất hiện nay

Lúc đầu bạn sẽ phải làm quen cũng như phải học cách di chuyển nhẹ nhàng, hành động nhanh gọn để thu hẹp thời gian lại. Để có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao bạn cần hiểu địa hình chỗ đó mới có thể nắm bắt được và chuẩn bị trước. 

Bước tiếp theo là phân tích kỹ lưỡng để đưa ra một kế hoạch cụ thể để bạn thực hiện một cách an toàn nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí. Tại đây bạn cũng có thể rủ bạn bè, người thân của mình vào chơi game cùng. 

Missions that require players to be highly skilled

Nếu có sự đoàn kết hỗ trợ từ bạn bè, người thân thì mỗi nhiệm vụ sẽ được hoàn thành sớm hơn đấy. Bởi nếu có sự hỗ trợ và giúp sức của những người anh em thì hoạt động ấy sẽ dễ dàng thực hiện hơn gấp nhiều lần. 

Đặc biệt bạn hãy lựa chọn những căn nhà có an ninh kém, thường xuyên vắng nhà. Thì chính vì vậy bạn sẽ kín đáo hơn không để ai biết. Bạn phải cố gắng hoàn thành 3 tiêu chí được đề ra, nếu hoàn thành bạn sẽ có được ba ngôi sao cho mình.

Những điểm nổi bật mà trò chơi Robbery Bob Mod sở hữu

Đây là tựa game có lối chơi độc lạ bởi những chi tiết nhỏ trong trò chơi như sau, hãy cùng theo dõi nha:

Có chế độ chơi đa dạng

Có 3 chapters và nhiều hơn 150 level. Từng cấp bậc sẽ có độ khó tăng lên từng bậc. Bạn không chỉ ăn trộm trong thành phố cùng bạn đang sống mà có thể tham gia thực hiện hành vi ở những nơi khác. Độ khó càng cao nếu như bạn vượt qua các vòng chơi. An ninh sẽ chặt chẽ hơn nếu bạn đã lên cấp cao. Bên cạnh đó bạn nhớ không quên nâng cấp tay nghề của bản thân lên để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ game. 

Đồ họa đẹp, âm thanh vui nhộn, hình ảnh bắt mắt

Đồ họa rất sinh động và đẹp. Nhìn từ trên xuống để dễ quan sát những đồ vật có giá trị cao. Âm thanh không hề nhàm chán, khi đã nghe sẽ nghiện đây, rất bắt tai người chơi.

Cách tải trò chơi Robbery Bob Mod về máy tại Xapkfree 

Có bốn bước để tại trò chơi siêu trộm về máy:

  • Bước 1: Bạn nhấn vào link tại đây Xapkfree
  • Bước 2: Tìm kiếm tên trò chơi Robbery Bob Mod ở thanh công cụ tìm kiếm.
  • Bước 3: Khi đã thấy trò chơi siêu trộm xuất hiện nhấn vào biểu tượng Download.
  • Bước 4: Khi đã hoàn thành xong bước tải game là bạn đã có thể tham gia vào làm tên trộm khét tiếng rồi.

FAQs – Một số câu hỏi, thắc mắc cần giải đáp về trò chơi Robbery Bob Mod 

Sau đây là các câu hỏi mà người chơi trước đã đặt ra, nếu trong quá trình tải game về và chơi bạn gặp phải khó khăn gì hãy cho Xapk biết nha:

Keep quiet and focused don't get caught again 

Có bị tính phí khi tải Robbery Bob Mod không?

Bạn có thể tha hồ tận hưởng cảm giác làm siêu trộm khét tiếng mà trò chơi này đem lại không cần phải lo lắng về việc có bị tính phí.

Trò chơi siêu trộm tải về thiết bị của bạn có an toàn không?

Câu hỏi này đa phần người chơi nào cũng đề phòng, nhưng với tựa game này là an toàn tuyệt đối cho thiết bị của bạn.

Tựa game siêu trộm này chơi hình thức Online hay Offline?

Để bạn có thể tham gia được trò chơi này một cách chất lượng và có các anh em giúp đỡ thì bạn cần có kết nối mạng đấy.

Lời kết 

Như vậy tất tần tật những chi tiết của tựa game Robbery Bob Mod đã được Xapkfree chia sẻ tới người đọc. Nếu bạn có thắc mắc hay vấn đề gì cần giải quyết hãy để lại bình luận ở bên dưới Xapkfree sẽ giúp bạn.

0/5 (0 Phiếu bầu)